Chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ Trường Đại học Lao động – Xã hội lần thứ XXV nhiệm kỳ 2020 - 2025

Tin tức - Sự kiện

Gặp mặt các giáo sư, phó giáo sư, tiến sĩ tham gia cộng tác với Trường Đại học Lao động – Xã hội.
(11/04/2013)

Sáng ngày 10/4/2013, tại phòng họp A, Trường Đại học Lao động – Xã hội, Quyền Hiệu trưởng PGS.TS. Nguyễn Thị Thuận đã chủ trì buổi gặp mặt với các giáo sư, phó giáo sư, tiến sĩ tham gia cộng tác với trường.

Mở đầu, PGS.TS. Nguyễn Thị Thuận đã cảm ơn và đánh giá cao sự tham gia cộng tác của các giáo sư, phó giáo sư, tiến sĩ với trường và mong muốn các giáo sư, phó giáo sư, tiến sĩ cố gắng phát huy hết kiến thức, kinh nghiệm của mình góp phần phát triển công tác đào tạo, giảng dạy, nghiên cứu khoa học của nhà trường.

Tại buổi gặp mặt, các giáo sư, phó giáo sư, tiến sĩ cùng nhau giao lưu, chia sẻ về bản thân, năng lực chuyên môn, quá trình công tác và những lĩnh vực có thể tham gia đóng góp cho trường.

Cũng trong buổi gặp mặt, PGS.TS. Nguyễn Thị Thuận đã giới thiệu về lịch sử phát triển, chức năng nhiệm vụ, đội ngũ cán bộ, giảng viên, các trình độ, loại hình và chuyên ngành đào tạo của trường và cũng thay mặt cho các cán bộ, giảng viên nêu lên những mong muốn về sự giúp đỡ các giáo sư, phó giáo sư, tiến sĩ trong công tác giảng dạy, nghiên cứu khoa học và trong chiến lược phát triển chung của nhà trường.

Buổi gặp mặt đã diễn ra trong bầu không khí trang trọng và ấm áp.

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt

 

Tin khác

Số người truy cập: 27529723

Trường đại học lao động xã hội

43 Trần Duy Hưng - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội - ĐT :043.5564584 - Fax:043.5564584 In trang này

Giấy phép thiết lập Website trên Internet số 348/GP-BC ngày 23/11/2006 của Cục Báo Chí - Bộ Văn Hóa - Thông Tin.