Chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ Trường Đại học Lao động – Xã hội lần thứ XXV nhiệm kỳ 2020 - 2025

Tin tức - Sự kiện

Hoạt động kỷ niệm 125 ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh và 54 năm Ngày truyền thống Nhà trường
(20/05/2015)
Trong khí thế thi đua tưng bừng kỷ niệm 125 ngày sinh Chủ tịch Hổ Chí Minh và 54 năm ngày truyền thống Trường Đại học Lao động – Xã hội, được sự đồng ý của Đảng uỷ, Ban giám hiệu Nhà trường, sáng nay ngày 20/5/2015 tại sân trường Công đoàn Trường tổ chức Giải kéo co giữa các công đoàn bộ phận thuộc Công đoàn Trường. Tham dự giải có 07 đội nam-nữ và 07 độ nữ tranh giải nhất, nhì, ba cho đội hỗn hợp nam – nữ và đội nữ.
Đây là hoạt động thể dục thể thao cho cán bộ, giảng viên, nhân viên và lao động hợp đồng của Nhà trường chào mừng các ngày lễ trọng đại nói trên. Sau những tháng ngày lao động trí óc miệt mài của thầy và trò Nhà trường thì đây là hoạt động bổ ích mang lại tinh thần sảng khoái; sự hào hứng, khí thế của vận động viên và cổ động viên đã làm nên những trận đấu đầy hứng khởi, kịch tính cho đến phút chót. Sau những giây phút, thi đấu căng thẳng của mỗi trận đấu sự mệt mỏi đã xuất hiện nhưng trên mỗi gương mặt vận động viên, cổ động vẫn hiện lê nét hân hoan, rạng rỡ, khí thế thi đấu hừng hực, quyết tâm cao để giành thắng lợi cho đội nhà. Qua gần hai giờ thi đấu các giải nhất, nhì, ba cũng tìm ra chủ nhân của giải. Giải nhất, nhì, ba đội hỗn hợp nam-nữ lần lượt là Đội Giáo dục đại cương và Giáo dục cơ sở, Đội Bảo hiểm và Kỹ thuật chỉnh hình, đồng giải ba là hai đội: Đội Công tác xã hội và Tổ chức quản lý khoa học, Đội Quản trị kinh doanh, Ngoại ngữ và Lý luận chính trị.
Với giải của đội nữ sau nhiều trận đấu đầy kịch tính cuối cùng cũng tìm ra chủ nhân của giải; giải nhất thuộc về Đội Công đoàn các phòng, ban; giải nhì là Đội Giáo dục đại cương và Giáo dục cơ sở; đồng giải ba là Đội Quản lý lao động và Đội Quản trị kinh doanh, Ngoại ngữ và Lý luận chính trị.
Các giải thưởng được trao ngay sau khi kết thúc các trận đấu, giải kéo co khép lại trên đường trở về đơn vị làm việc vẫn không nguôi những lời bàn tán vui vẻ, phấn khởi giải kéo co trong đợt kỷ niệm này.
 
Một số hình ảnh của giải
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Tin khác

Số người truy cập: 27496743

Trường đại học lao động xã hội

43 Trần Duy Hưng - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội - ĐT :043.5564584 - Fax:043.5564584 In trang này

Giấy phép thiết lập Website trên Internet số 348/GP-BC ngày 23/11/2006 của Cục Báo Chí - Bộ Văn Hóa - Thông Tin.