Chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ Trường Đại học Lao động – Xã hội lần thứ XXV nhiệm kỳ 2020 - 2025

Tin tức - Sự kiện

Gặp mặt chúc tết các cán bộ, nhà giáo lão thành nhân dịp Xuân Mậu Tuất năm 2018
(05/02/2018)

          Trong không khí đầm ấm, tươi vui, sáng ngày 20 - 1 – 2018 tại hội trường E701, Trường Đại học Lao động – Xã hội tổ chức gặp mặt, chúc Tết cán bộ hưu trí nhân dịp Tết nguyên đán Mậu Tuất năm 2018.

Là một nét đẹp truyền thống từ nhiều năm nay, hàng năm cứ vào dịp Tết đến xuân về, Trường Đại học Lao động – Xã hội tổ chức buổi gặp mặt thân mật chúc Tết giữa lãnh đạo Nhà trường với các cán bộ, giảng viên, nhân viên đã nghỉ hưu từng công tác tại Trường. Buổi gặp mặt này, mang ý nghĩa  lớn lao nhằm ôn lại truyền thống vẻ vang, chia sẻ chúc mừng những thành tích, những bước phát triển mới của Nhà trường trên con đường thực hiện chiến lược phát triển và cùng gặp gỡ thăm hỏi, chăm lo đời sống giảng viên, cán bộ công nhân viên thế hệ lão thành.

Đến dự buổi lễ có các đồng chí nguyên là lãnh đạo Nhà trường các thời kì, các cán bộ nhà giáo lão thành nay đã nghỉ hưu của Nhà trường; về phía Nhà trường có đại diện Đảng ủy, Ban giám hiệu, cùng lãnh đạo các đơn vị trong Trường.

Thay mặt lãnh đạo Nhà trường, PGS.TS Lê Thanh Hà – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã phát biểu báo cáo những thành tựu, sự lớn mạnh và đường lối phát triển của Nhà trường đồng thời bày tỏ lòng biết ơn đối với các thế hệ cán bộ giảng viên đã không ngừng nỗ lực phấn đấu đóng góp cho nhà trường trong những chặng đường đã qua để có được như ngày hôm nay. Đồng chí Phó Hiệu trưởng nhà trường cũng gửi đến các đồng chí giảng viên, cán bộ lão thành của Nhà trường cùng gia đình những lời chúc mừng năm mới an khang, thịnh vượng, hạnh phúc nhân dịp tết Nguyên đán Mậu Tuất.

    Không khí của buổi gặp mặt luôn chân thành, nồng ấm với tình cảm đồng chí đồng nghiệp, tay bắt mặt mừng của những cán bộ, những thầy cô giáo gắn bó cuộc đời với Đại học Lao động – Xã hội, với sự nghiệp giáo dục đào tạo của đất nước.  Tuy đã nghỉ công tác nhưng các cựu thầy cô giáo vẫn luôn quan tâm dõi theo từng bước đi, vui mừng trước những thành công mới của trường và tin tưởng vào con đường mà lãnh đạo Nhà trường đã chọn sẽ đưa nhà trường phát triển và hội nhập.

Tại buổi gặp mặt, thay mặt Đảng ủy, Ban giám hiệu Nhà trường, đồng chí Phó Hiệu trưởng đã trao quà mừng thọ cho các đồng chí là giảng viên cán bộ lão thành của Nhà trường

Một mùa Xuân mới lại về, cùng giành những lời chúc tốt đẹp nhất cho mái trường Đại học Lao động – Xã hội thân yêu và thế hệ hôm nay sẽ không ngừng phấn đấu vươn lên xứng đáng kế thừa và phát huy những thành quả mà cha anh đi trước đã gây dựng.

 

Tin khác

Số người truy cập: 27418974

Trường đại học lao động xã hội

43 Trần Duy Hưng - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội - ĐT :043.5564584 - Fax:043.5564584 In trang này

Giấy phép thiết lập Website trên Internet số 348/GP-BC ngày 23/11/2006 của Cục Báo Chí - Bộ Văn Hóa - Thông Tin.