Chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ Trường Đại học Lao động – Xã hội lần thứ XXV nhiệm kỳ 2020 - 2025

Tin tức - Sự kiện

Lễ kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam (3/2/1930 – 3/2/2015)
(11/02/2015)

           Ngày 03 tháng 02 năm 2015 tại Hội trường E701, Trường Đại học Lao động - Xã hội, 43 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội, Đảng bộ Trường Nhà trường đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam (3/2/1930 – 3/2/2015); Hội nghị tổng kết công tác Đảng năm 2014; triển khai nhiệm vụ công tác Đảng năm 2015; tham dự buổi lễ có Đảng uỷ, Ban giám hiệu và toàn thể đảng viên của Nhà trường.

Tại buổi lễ đồng chí Lê Thanh Hà, phó bí thư Đảng uỷ, phụ trách đảng uỷ và toàn thể đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của Đảng ta trong 85 năm qua, tưởng nhớ tới sự hi sinh anh dũng của các Anh hùng liệt sỹ đã trọn đời cống hiến cho cách mạng, cho Đảng và đất nước. Đây cũng là dịp để Trường Đại học Lao động - Xã hội tổng kết lại những thành tựu và khó khăn mà Nhà rrường ta đã đạt được trong năm qua. Dưới sự lãnh đạo của Đảng bộ, Đảng uỷ Khối các trường đại học, cao đẳng Hà Nội, các hoạt động trong nhà trường được tiến hành đồng bộ theo chương trình, kế hoạch đề ra. Công tác giáo dục chính trị tư tưởng, đào tạo, nghiên cứu khoa học- hợp tác quốc tế, thi đua khen thưởng, công tác xây dựng Đảng, công tác đào tạo, các hoạt động nghiệp vụ, công tác quản lý sinh viên, hoạt động nghiệp vụ, công tác quản lý sinh viên, hoạt động của các tổ chức đoàn thể trong nhà trường có nhiều đổi mới tích cực và đem lại kết quả tốt.

Phát biểu tại buổi lễ đồng chí Lê Thanh Hà - Phó bí thư đảng uỷ, phụ trách Đảng uỷ Trường, Phó Hiệu trưởng Trường đã nhấn mạnh:  Đảng bộ Nhà trường luôn nêu cao tinh thần đoàn kết, nhất trí, cộng sự, cùng các thế hệ cán bộ, viên chức, học sinh, sinh viên, học viên của Nhà trường hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị đặt ra. Những thắng lợi đó đã tô thắm lá cờ truyền thống vinh quang của Nhà trường, được Đảng và Nhà nước, được Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội, Bộ Giáo dục và Đào tạo, lãnh đạo, chính quyền và nhân dân các địa phương ghi nhận và trân trọng, là động lực, là niềm tin để Đảng bộ, cán bộ, giảng viên và học sinh, sinh viên của Nhà trường hôm nay phấn đấu xây dựng Trường trở thành một trung tâm đào tạo, nghiên cứu khoa học phục vụ cho sự phát triển của ngành và sự phát triển của đất nước.

Cũng nhân dịp này Đảng bộ cũng đã trao thưởng cho các chi bộ và đảng viên đã có những thành tích xuất sắc trong năm qua như: Chi bộ Đào tạo, chi bộ Công tác xã hội được nhận danh hiệu chi bộ trong sạch vững mạnh tiêu biểu 3 năm liền của Đảng uỷ khối; 10 đồng chí đảng viên nhận danh hiệu đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 3 năm liền của Đảng uỷ khối; 03 Chi bộ được nhận danh hiệu chi bộ trong sạch vững mạnh tiêu biểu và 58 đảng viên vinh dự nhận danh hiệu Đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2014.

Một số hình ảnh buổi lễ

 

 

 

Tin khác

Số người truy cập: 27058648

Trường đại học lao động xã hội

43 Trần Duy Hưng - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội - ĐT :043.5564584 - Fax:043.5564584 In trang này

Giấy phép thiết lập Website trên Internet số 348/GP-BC ngày 23/11/2006 của Cục Báo Chí - Bộ Văn Hóa - Thông Tin.