Chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ Trường Đại học Lao động – Xã hội lần thứ XXV nhiệm kỳ 2020 - 2025

Tin tức - Sự kiện

Khai giảng năm học 2018-2019
(22/10/2018)

LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2018 – 2019 TRƯỜNG ĐẠI HỌC LAO ĐỘNG – XÃ HỘI
 Trường ĐH LĐ-XH hòa trong niềm vui chung của ngày khai giảng năm học mới, năm học 2018-2019. Sáng ngày 19/10/2018, Trường Đại học Lao động – Xã hội đã long trọng tổ chức Lễ Khai giảng năm học 2018 - 2019 chào đón hơn 2.600 em tân sinh viên ĐHK14 và chào đón 156 học viên cao học tựu trường,, tại Trụ sở chính 43 Trần Duy Hưng - Hà Nội.
Tới dự Lễ khai giảng có ông Đào Ngọc Dung – UV Trung ương Đảng, Bí thư Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ LĐ-TB&XH; bà Nguyễn Tố Quyên, Phó bí thư Đảng uỷ Khối các trường Đại học, Cao đẳng Hà Nội; các đồng chí lãnh đạo đại diện cho các cơ quan, đơn vị: Vụ Tổ chức cán bộ, Vụ Kế hoạch tài chính, Vụ Hợp tác quốc tế, Cục Bảo trợ xã hội; Cục Phòng chống tệ nạn xã hội; Văn phòng Bộ - Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội; Bộ Giáo dục và Đào tạo; Phòng PA03; UBND và Công an phường Trung Hòa; Các nhà tài trợ: Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel- Chi nhánh Cầu Giấy, Ngân hàng TMCP Đầu Tư và Phát triển Việt Nam BIDV; Các cơ quan báo chí; báo LĐ&XH, tạp chí LĐ&XH, tạp chí Gia đình và Trẻ em.
Về phía Trường Đại học Lao động – Xã hội có thầy Hà Xuân Hùng - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; thầy Lê Thanh Hà - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng bộ trường, Giám đốc Cơ sở Sơn Tây; Chủ tịch Công đoàn Trường, Bí thư ĐTN CS Hồ Chí Minh trường, các thầy giáo, cô giáo là trưởng, phó các đơn vị trực thuộc; các thầy cô giáo là cố vấn học tập, giáo viên chủ nhiệm của sinh viên các lớp đại học khóa 14; NCS và học viên Cao học khóa 8; Tham dự buổi lễ còn có các đồng chí Bí thư các liên chi đoàn, các em sinh viên là lớp trưởng, bí thư chi đoàn các lớp đại học khóa 11,12,13, đại diện các lớp cao học và hơn 2.600 em tân sinh viên đại học khóa 14 cùng trên 150 học viên Cao học khóa 8.
Trong không khí trang nghiêm của buổi lễ, PGS.TS. Lê Thanh Hà, Phó bí thư Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng đã đọc thư của Chủ tịch nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam gửi toàn thể giáo viên và học sinh nhân ngày khai trường.
Tại Lễ khai giảng, thầy Hà Xuân Hùng - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng đã báo cáo về các thành tựu của Nhà trường. Trường Đại học Lao động – Xã hội trở thành trường thứ 42 trong số hơn 300 trường đại học trên toàn quốc nhận được Giấy chứng nhận Kiểm định chất lượng giáo dục. Báo cáo đã nêu rõ những thành tích nổi bật, có tính đột phá trong những năm qua của Nhà trường, đặc biệt là trong công tác giáo dục đào tạo, bồi dưỡng nguồn nhân lực, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ, hợp tác quốc tế và hội nhập, cơ sở vật chất,...  Thầy chúc mừng các em tân sinh viên đã gia nhập mái trường Đại học Lao động – Xã hội. Thầy cũng khái quát những thành tích và những kết quả mà tập thể cán bộ, giảng viên, công nhân viên, sinh viên Trường đã đạt được trong năm học 2017 – 2018. Mỗi cán bộ, giảng viên, công nhân viên, sinh viên Nhà trường trong năm học vừa qua đã không ngừng ra sức lao động, học tập và nghiên cứu để đạt được những thành tích tốt nhất, đóng góp vào sự phát triển chung của Nhà trường. Thầy nêu lên các phương hướng, nhiệm vụ trong năm học 2018 – 2019 để toàn thể cán bộ, giảng viên, nhân viên và sinh viên Nhà trường tiếp tục phấn đấu, rèn luyện nhằm đạt được những thành tích cao hơn, hoàn thành trách nhiệm và xứng đáng với sự tin tưởng mà Bộ trưởng Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội đã giao phó.
Phát biểu tại buổi lễ, Uỷ viên BCH Trung ương Đảng- Bí thư Ban cán sự Đảng – Bộ trưởng Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội ông Đào Ngọc Dung, đã chúc mừng những thành tích Nhà trường đạt được trong thời gian qua. Đồng thời Bộ trưởng cũng kêu gọi Nhà trường tiếp tục thực hiện công tác: Đổi mới quản lý, nâng cao chất lượng giáo dục; chăm lo đầu tư phát triển đội ngũ nhà giáo, cán bộ quản lý giáo dục; tăng cường cơ sở vật chất, thiết bị giáo dục nhằm tạo sự chuyển biến mạnh mẽ hơn, toàn diện hơn về chất lượng và hiệu quả giáo dục. Tại buổi lễ Bộ trưởng Đào Ngọc Dung đã đánh trống khai giảng năm học mới 2018-2019.
Trong buổi Lễ, TS. Doãn Thị Mai Hương, Trưởng khoa Sau Đại học đã đọc quyết định về việc phiên chế tổ chức lớp, cử cố vấn học tập các lớp cao học khóa 8; TS. Lương Xuân Dương, Trưởng phòng Công tác sinh viên đã đọc quyết định về việc phiên chế tổ chức lớp, cử cố vấn học tập các lớp đại học khóa 14 và công bố quyết định cấp học bổng của hai đơn vị tại trợ là Tổng công ty viễn thông Quân đội Viettel – Chi nhánh Cầu Giấy và Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam BIDV, đại diện hai đơn vị đã trao học bổng đến từng em vinh viên.
 Thay mặt cho các bạn tân sinh viên, đại diện cho sinh viên khoá 14, hệ Đại học chính quy của Trường đã phát biểu cảm tưởng của mình khi trở thành tân sinh viên Đại học Lao động – Xã hội và tặng cho tập thể sư phạm nhà trường bó hoa tươi thắm./.
Một số hình ảnh buổi lễ
 

 
 

 

Tin khác

Số người truy cập: 27072096

Trường đại học lao động xã hội

43 Trần Duy Hưng - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội - ĐT :043.5564584 - Fax:043.5564584 In trang này

Giấy phép thiết lập Website trên Internet số 348/GP-BC ngày 23/11/2006 của Cục Báo Chí - Bộ Văn Hóa - Thông Tin.