Chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ Trường Đại học Lao động – Xã hội lần thứ XXV nhiệm kỳ 2020 - 2025

Tin tức - Sự kiện

Hội nghị học tập, nghiên cứu, quán triệt Nghị quyết Đại hội đại biểu lần thứ XVI của Đảng bộ Thành phố Hà Nội
(18/05/2016)

 Thực hiện Kế hoạch số 11- KH/ĐUK của ban thường vụ Đảng uỷ Khối  các trường đại học, cao đẳng Hà Nội, ngày 15 tháng 5 năm 2016 Đảng uỷ Trường Đại học Lao động Xã hội đã tổ chức Hội nghị học tập, nghiên cứu, quán triệt Nghị quyết Đại hội đại biểu lần thứ XVI của Đảng bộ Thành phố. Buổi học tập, quán triệt được trực tuyến với Cơ sở 2 Thành phố Hồ Chí Minh và Cơ sở Sơn Tây.

Về dự và phổ biến nghị quyết có Báo cáo viên, Giảng viên cao cấp Phạm Ngọc, Trưởng Phòng Giáo dục Lý luận chính trị, Ban Tuyên giáo Thành uỷ Hà Nội. Về phía Đảng bộ Nhà trường, có TS. Hà Xuân Hùng, Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Nhà trường; PGS.TS. Lê Thanh Hà, Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; PGS.TS. Bùi Anh Thuỷ, Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó hiệu trưởng Nhà trường tại Cơ sở II; các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng bộ; Ban Giám hiệu Nhà trường; các đồng chí đảng viên trong toàn Trường về đã tham dự đông đủ.
Đây là đợt sinh hoạt chính trị rộng lớn và quan trọng, nhằm tạo được sự thống nhất cao về nhận thức, tư tưởng trong đội ngũ cán bộ, đảng viên và sinh viên trong Đảng bộ Trường, tạo không khí phấn khởi, tự hào về những kinh nghiệm của Đại hội XV - nhiệm kỳ 2010-2015. Hơn thế nữa, thấm nhuần Nghị quyết  còn giúp các đảng viên nắm vững mục tiêu, chỉ tiêu, các nhiệm vụ chủ yếu, khâu đột phá để xây dựng, phát triển thủ đô giai đoạn 2015- 2020. Phát huy tinh thần đoàn kết thống nhất, nâng cao ý thức trách nhiệm, nỗ lực phấn đấu, quyết tâm đưa Nghị quyết Đại hội XVI Đảng bộ thành phố Hà Nội vào cuộc sống.
Tại buổi học, đồng chí Lương Xuân Dương, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Đảng uỷ Trường Đại học Lao động – Xã hội đã thay mặt Ban Tổ chức gửi lời cảm ơn đồng chí Phạm Ngọc đã bớt chút thời gian đến quán triệt nghị quyết và mong thời gian tới sẽ tiếp tục được đồng chí đến phổ biến những nghị quyết tiếp theo. Đồng chí nhấn mạnh “Những nội dung căn bản của Nghị quyết đã được đồng chí truyền tải một cách tâm huyết, trách nhiệm, những minh chứng có tính thực tiễn cao và rất lôi cuốn người nghe…”
Buổi học tập, quán triệt đã đạt kết quả tốt, tạo được sự thống nhất cao về tư tưởng, nhận thức trong Đảng cho cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và người lao động trong toàn Đảng bộ, Nhà trường.
 
Một số hình ảnh tại buổi học, quán triệt Nghị quyết.
 
 
 
 
 
Tin khác

Số người truy cập: 27064547

Trường đại học lao động xã hội

43 Trần Duy Hưng - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội - ĐT :043.5564584 - Fax:043.5564584 In trang này

Giấy phép thiết lập Website trên Internet số 348/GP-BC ngày 23/11/2006 của Cục Báo Chí - Bộ Văn Hóa - Thông Tin.