Chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ Trường Đại học Lao động – Xã hội lần thứ XXV nhiệm kỳ 2020 - 2025

Tin tức - Sự kiện

Trường Đại học Arizonal (Hoa Kỳ) sang thăm và làm việc tại Trường Đại học Lao động - Xã hội
(14/06/2023)

 Ngày 14 tháng 6 năm 2023, tại phòng họp A, Trường Đại học Lao động - Xã hội, PGS.TS. Lê Thanh Hà – Phó Bí thư, Chủ tịch Hội đồng Trường đã có buổi đón tiếp và làm việc với Giáo sư lâm sàng – Tiến sĩ Ronald R. O’Donnell; Trợ lý Giáo sư Raminta Daniulaityte và 17 sinh viên Trường Đại học Arizonal (Hoa Kỳ). Tham dự cuộc họp còn có TS. Nguyễn Trung Hải – Phó Trưởng khoa Công tác xã hội; TS. Nguyễn Xuân Hướng – Trưởng phòng Khoa học và Hợp tác quốc tế; giảng viên, sinh viên khoa Công tác xã hội và các cán bộ phòng Khoa học và Hợp tác quốc tế.

 

Toàn cảnh buổi tiếp đón Đoàn Trường Đại học Arizonal (Hoa Kỳ)

Thay mặt nhà trường PGS.TS. Lê Thanh Hà đã cảm ơn Giáo sư lâm sàng – Tiến sĩ Ronald R. O’Donnell đã dành thời gian đến thăm trường. Thầy chia sẻ đây là niềm vui và vinh dự lớn khi Trường Đại học Lao động - Xã hội tiếp tục có cơ hội hợp tác với Trường Đại học Arizonal (Hoa Kỳ), đồng thời sẽ cùng các chuyên gia bàn sâu hơn nữa về các chương trình hợp tác giữa hai Trường về lĩnh vực thực hành công tác xã hội do Khoa Công tác xã hội quản lý.

 

PGS.TS. Lê Thanh Hà – Phó Bí thư, Chủ tịch Hội đồng Trường phát biểu tại buổi tiếp đón

Trong chuyến thăm Trường lần này Giáo sư lâm sàng – Tiến sĩ Ronald R. O’Donnell bày tỏ sự vui mừng vì đã từng hợp tác với Trường cách đây 7 năm cũng về lĩnh vực chăm sóc sức khỏe hành vi tích hợp bao gồm những vấn đề liên quan đến thể chất, con người và sức khỏe toàn diện nói chung; đồng thời mong muốn hai bên đã trao đổi về ý tưởng và các hoạt động hợp tác trong thời gian tới trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe hành vi tích hợp. Cụ thể là trao đổi kinh nghiệm và thảo luận về thực hành công tác xã hội và sức khỏe hành vi trong công tác xã hội trong thời gian tới. Hai bên thống nhất triển khai một số hoạt động hợp tác sau: cùng tổ chức hội thảo, đào tạo, hướng dẫn nâng cao năng lực thực hành, thực tập; tăng cường kiến thức về sức khỏe hành vi cho sinh viên; cung cấp giáo trình, tài liệu và chuyên gia về lĩnh vực thực hành công tác xã hội và sức khỏe hành vi trong công tác xã hội cho Trường… Ông hi vọng trong tương lại có thể áp dụng mô hình chăm sóc sức khỏe hành vi của Mỹ vào Việt Nam, đặc biệt cho sinh viên khoa công tác xã hội của Trường.

 

Giáo sư lâm sàng – Tiến sĩ Ronald R. O’Donnell, Trường Đại học Arizonal (Hoa Kỳ) phát biểu tại buổi tiếp đón

Thay mặt Ban Giám hiệu Nhà trường, PGS.TS. Lê Thanh Hà bày tỏ mong muốn hai bên sẽ hợp tác lâu dài và bền vững.

 

PGS.TS. Lê Thanh Hà – Phó Bí thư, Chủ tịch Hội đồng Trường thay mặt Nhà trường tặng quà lưu niệm Đoàn Trường Đại học Arizonal (Hoa Kỳ)

 

Tin khác

Số người truy cập: 27544571

Trường đại học lao động xã hội

43 Trần Duy Hưng - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội - ĐT :043.5564584 - Fax:043.5564584 In trang này

Giấy phép thiết lập Website trên Internet số 348/GP-BC ngày 23/11/2006 của Cục Báo Chí - Bộ Văn Hóa - Thông Tin.