Chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ Trường Đại học Lao động – Xã hội lần thứ XXV nhiệm kỳ 2020 - 2025

Tin tức - Sự kiện

Chung khảo Liên hoan tiếng hát tuyên truyền ca khúc cách mạng
(11/05/2015)
Hưởng ứng phong trào do Ban Thường vụ Thành đoàn Hà Nội phát động về việc tổ chức liên hoan các nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng năm 2015 chào mừng Đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII. Được sự đồng ý của Đảng uỷ, Ban Giám hiệu, Ban Chấp hành đoàn Trường Đại học Lao động -  Xã hội đã tổ chức đêm chung khảo Liên hoan tiếng hát tuyên truyền ca khúc cách mạng vào ngày 7- 5- 2015 tại hội trường E701, Trường Đại học Lao động - Xã hội.
  Các thầy cô đại diện BCH Công đoàn Trường, Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh Nhà trường, trưởng các đơn vị thuộc Trường cùng hơn 500 sinh viên đại diện cho các liên chi đoàn đã về dự đông đủ. Tham dự hội thi lần này có 07 đội văn nghệ đến từ các liên chi đoàn.
  Trong cuộc thi 7 đội đã mang đến nhiều tiết mục đặc sắc được giàn dựng công phu về cả kỹ thuật và đạo cụ. Nhiều hoạt cảnh, ca kịch được kết hợp nhịp nhàng ăn ý tái hiện lại những chiến thắng hào hùng một thủa của dân tộc ta qua những bài hát về cách mạng. Một lần nữa sinh viên trường Đại học Lao động - Xã hội đã khẳng định được cái tài của mình trong môn nghệ thuật thứ 7. Không những thế, cuộc thi còn thu hút được sự hưởng ứng nhiệt tình của liên chi đoàn giáo viên.
  Tất cả các đội tham gia đều có những tiết mục độc đáo, quy mô và có sự dầy công luyện tập, tiết mục giành được giải đặc biệt thuộc về liên chi đoàn Quản lý lao động, giải nhất thuộc về chi đoàn Cơ sở Sơn Tây, đồng giải nhì thuộc về 3 liên chi đoàn: (1) Liên chi đoàn (chi đoàn cơ quan, chi đoàn giáo viên cơ sở, chi đoàn kỹ thuật chỉnh hình), (2) Liên chi đoàn Công tác xã hội, (3) Liên chi đoàn bảo hiểm và đồng giải ba thuộc về 2 chi đoàn Quản trị kinh doanh và Kế toán
  Cuộc thi đã thu được những thành công tốt đẹp, không những giúp sinh viên Nhà trường hiểu thêm về sức mạnh của dân tộc mình qua các cuộc kháng chiến, những hy sinh thầm lặng của các bà các mẹ và những mất mát, đau thương đã đổ xuống cho độc lập, tự do ngày hôm nay, từ đó giúp các em trân trọng hơn những gì mình có trong thời bình để ngày càng cố gắng vươn lên trong học tập, rèn luyện hoàn thiện mình hơn nữa. Đây cũng là một sân chơi bổ ích, lành mạnh giúp các em tránh xa những thói hư tật xấu ngày càng nhiều bên ngoài môi trường giáo dục  
 
Một số hình ảnh đêm chung khảo
 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Tin khác

Số người truy cập: 27420692

Trường đại học lao động xã hội

43 Trần Duy Hưng - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội - ĐT :043.5564584 - Fax:043.5564584 In trang này

Giấy phép thiết lập Website trên Internet số 348/GP-BC ngày 23/11/2006 của Cục Báo Chí - Bộ Văn Hóa - Thông Tin.