Chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ Trường Đại học Lao động – Xã hội lần thứ XXV nhiệm kỳ 2020 - 2025

Tin tức - Sự kiện

Giám đốc văn phòng Tổ chức lao động quốc tế tại Hà Nội thăm và làm việc với Trường
(17/07/2014)

Sáng 17/7/2014, tại Trường Đại học Lao động - Xã hội, TS. Bùi Tôn Hiến, Phó Hiệu trưởng phụ trách Nhà trường đã buổi làm việc với TS. Gyorgy Sziraczki, Giám đốc Văn phòng Tổ chức Lao động Quốc tế (ILO) tại Hà Nội. Tham dự buổi tiếp có đại diện Phòng Khoa học và Hợp tác quốc tế và cán bộ của Văn phòng ILO tại Hà Nội.

Tại buổi làm việc, TS. Bùi Tôn Hiến đã giới thiệu với Đoàn về chức năng, nhiệm vụ và các chương trình đào tạo của Nhà trường. Trải qua hơn 50 năm hình thành và phát triển, nhiều thế hệ học sinh, sinh viên đã tốt nghiệp tại Trường và có những đóng góp quan trọng cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Trong bối cảnh hiện nay, Nhà trường không ngừng đổi mới và đa dạng hoá mối quan hệ hợp tác quốc tế thông qua việc tham gia tích cực vào các mạng lưới giáo dục và nghề nghiệp trong khu vực và trên thế giới.

Giám đốc Văn phòng ILO đã thông tin cho Trường về các chương trình do Văn phòng ILO đang được triển khai thực hiện, đặc biệt trong các lĩnh vực quan hệ lao động, bảo hiểm xã hội, phát triển doanh nghiệp nhỏ, lao động trẻ em, an toàn lao động và vệ sinh lao động, người khuyết tật. TS. Gyorgy Sziraczki bày tỏ mong muốn hợp tác với Trường trong các lĩnh vực nêu trên dưới nhiều hình thức như tổ chức hội thảo, nói chuyện chuyên đề, thực hiện dự án nghiên cứu…

Thay mặt Nhà trường, TS. Bùi Tôn Hiến cảm ơn TS. Gyorgy Sziraczki đã đến thăm Trường và trao đổi về khả năng hợp tác giữa hai bên. Nhà trường sẽ nghiên cứu và đề xuất với Văn phòng ILO về các lĩnh vực và dự án hợp tác cụ thể trong thời gian tới./.

 

Một số hình ảnh tại buổi làm việc

 

Tin khác

Số người truy cập: 27525088

Trường đại học lao động xã hội

43 Trần Duy Hưng - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội - ĐT :043.5564584 - Fax:043.5564584 In trang này

Giấy phép thiết lập Website trên Internet số 348/GP-BC ngày 23/11/2006 của Cục Báo Chí - Bộ Văn Hóa - Thông Tin.