Chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ Trường Đại học Lao động – Xã hội lần thứ XXV nhiệm kỳ 2020 - 2025

Tin tức - Sự kiện

PGS.TS. Nguyễn Thị Thuận, Q.Hiệu trưởng tiếp đoàn chuyên gia đánh giá dự án của SIF
(06/03/2013)

Ngày 01/3/2013, PGS.TS. Nguyễn Thị Thuận, Q. Hiệu trưởng Nhà trường đã tiếp đoàn chuyên gia đánh giá dự án hợp tác giữa Trường Đại học Lao động - Xã hội và Quỹ Quốc tế Singapore (SIF). Tham dự buổi tiếp có lãnh đạo Khoa Công tác Xã hội và Trung tâm Hợp tác đào tạo quốc tế.

Mục đích của dự án hợp tác nhằm nâng cao năng lực cho các giảng viên, cán bộ xã hội trong giảng dạy, nghiên cứu và thực hành công tác xã hội, đặc biệt công tác xã hội với một số nhóm đối tượng đặc thù; nâng cao năng lực xây dựng các tài liệu giảng dạy cũng như nâng cao tính hiệu quả trong giảng dạy, nghiên cứu và thực hành công tác xã hội.

Trong khuôn khổ chương trình hợp tác này, từ tháng 8/2010 đến tháng 11/2012, SIF đã cử các chuyên gia tình nguyện sang Việt Nam tổ chức 06 khóa tập huấn cho hơn 170  giảng viên, cán bộ xã hội ở Việt Nam, đồng thời tổ chức 02 đợt đi tham quan nghiên cứu về mô hình các tổ chức cung cấp dịch vụ xã hội cho 10 cán bộ, giảng viên của Trường Đại học Lao động - Xã hội và các tổ chức phi chính phủ quốc tế.

Đoàn chuyên gia đánh giá đã có buổi làm việc với Ban Giám hiệu Nhà trường, Ban Quản lý dự án, phỏng vấn các cá nhân và thảo luận nhóm với các học viên đã tham gia các lớp tập huấn cũng như dự giờ giảng của các giảng viên.

          Đại diện của SIF, bà Lynn Goh cho biết, bà rất hài lòng về kết quả của dự án. Qua chuyến đánh giá đoàn nhận thấy các học viên đã áp dụng nhiều kiến thức và kỹ năng đã học được từ 06 khóa học và chuyến tham quan nghiên cứu tại Singapore vào công việc giảng dạy, nghiên cứu và triển khai các hoạt động tại cộng đồng. Tham dự các giờ giảng, đoàn đánh giá tốt về phương pháp giảng dạy của các giảng viên. Tuy cơ sở vật chất phục vụ cho việc dạy và học của Nhà trường còn khó khăn, nhưng các giảng viên đã sáng tạo và linh hoạt trong việc sử dụng nhiều phương pháp giảng dạy khác nhau để có những buổi giảng hiệu quả, thu hút sự tham gia rất tích cực của các sinh viên.  

      Thay mặt Ban Giám hiệu, PGS.TS. Nguyễn Thị Thuân, Q. Hiệu trưởng chân thành cảm ơn sự hỗ trợ và giúp đỡ của SIF dành cho Nhà trường. Các khóa đào tạo của SIF trong và ngoài nước đã góp phần nâng cao năng lực cho các cán bộ, giảng viên, đồng thời mở rộng mạng lưới với các tổ chức và cá nhân hoạt động trong lĩnh vực an sinh xã hội. Q. Hiệu trưởng bày tỏ mong muốn tiếp tục nhận được sự hỗ trợ của SIF cũng như các chuyên gia tình nguyện để Nhà trường ngày càng phát triển.

 

Tin khác

Số người truy cập: 27492731

Trường đại học lao động xã hội

43 Trần Duy Hưng - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội - ĐT :043.5564584 - Fax:043.5564584 In trang này

Giấy phép thiết lập Website trên Internet số 348/GP-BC ngày 23/11/2006 của Cục Báo Chí - Bộ Văn Hóa - Thông Tin.