Chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ Trường Đại học Lao động – Xã hội lần thứ XXV nhiệm kỳ 2020 - 2025

Tin tức - Sự kiện

Lễ Bế giảng và trao bằng tiến sĩ, cử nhân cho nghiên cứu sinh và sinh viên
(07/03/2024)

Ngày 07 tháng 03 năm 2024, tại Hội trường E701, Trường Đại học Lao động – Xã hội đã trang trọng tổ chức Lễ Bế giảng và trao bằng tiến sĩ, cử nhân cho nghiên cứu sinh và sinh viên cho 03 tiến sĩ và 26 cử nhân đã hoàn thành nhiệm vụ học tập, nghiên cứu và bảo vệ thành công luận án tiến sĩ, báo cáo tốt nghiệp cử nhân.

Tham dự Lễ trao bằng có PGS,TS. Lục Mạnh Hiển – ĐUV, Phó Hiệu trưởng các đồng chí là lãnh đạo các khoa chuyên ngành, các giảng viên tham gia đào tạo, các giáo viên chủ nhiệm, các tân tiến sĩ, tân cử nhân cùng người thân và bạn bè.

 

Toàn cảnh buổi Lễ

Lễ trao bằng là mốc đánh dấu một chặng đường học tập và rèn luyện của nghiên cứu sinh, sinh viên Trường Đại học Lao động – Xã hội trong tiến trình thực hiện sự nghiệp giáo dục và đào tạo.

Tại buổi lễ, tiến sĩ Nguyễn Thị Giáng Hương –Trưởng phòng Quản lý đào tạo đã Báo cáo Tổng kết và trao bằng cho nghiên cứu sinh niên khóa 2016-2019; Tổng kết khóa đào tạo cử nhân niên khóa 2021-2024. Đồng thời công bố Quyết định về việc công nhận học vị và cấp bằng tiến sĩ, cử nhân cho các nghiên cứu sinh, sinh viên. Khóa đào tạo trình độ tiến sĩ niên khóa 2016-2019; Khóa đào tạo trình độ đại học hệ vừa làm vừa học niên khóa 2021-2024 đã đạt được mục đích đào tạo đề ra, có kiến thức chuyên môn cao và sâu, có kỹ năng nghề nghiệp tốt để giải quyết các vấn đề trong lĩnh vực chuyên ngành đào tạo.

 

TS. Nguyễn Thị Giáng Hương –Trưởng phòng Quản lý đào tạo đã báo cáo Tổng kết khóa học và Công bố Quyết định công nhận tốt nghiệp và trao bằng cử nhân, tiến sĩ

Phát biểu tại buổi lễ, PGS,TS. Lục Mạnh Hiển – ĐUV, Phó Hiệu trưởng đã gửi lời chúc mừng nồng nhiệt tới các tân tiến sĩ, tân cử nhân và gia đình đã thường xuyên tạo điều kiện, ủng hộ cho các học viên, nghiên cứu sinh hoàn thành tốt chương trình đào tạo tiến sĩ, cử nhân, thực hiện có hiệu quả và chất lượng các chương trình đào tạo bậc sau đại học, góp phần vào sự thành công trong công tác đào tạo nguồn nhân lực sau đại học lĩnh vực lao động – xã hội. Hy vọng tân tiến sĩ, tân cử nhân sẽ ứng dụng và phát huy những kiến thức đã được lĩnh hội vào quá trình công tác, phục vụ tốt nhất cho công việc, cho đơn vị.

Cũng tại lễ tổng kết khóa đào tạo trình độ đại học hệ vừa làm vừa học niên khóa 2021-2024, Hội đồng thi đua khen thưởng đã thống nhất đề nghị Hiệu trưởng công nhận khen thưởng 04 sinh viên đại học vừa làm vừa học đã có thành tích cao trong học tập và rèn luyện, trong đó:

- Sinh viên đạt loại xuất sắc: 01 sinh viên

- Sinh viên đạt loại giỏi: 03 sinh viên

Đây là kết quả đáng tự hào sau 4 năm phấn đấu học tập và nghiên cứu đối với các tân cử nhân của Trường; sự dạy dỗ không quản khó khăn của các thầy cô giáo, tập thể sư phạm và môi trường giáo dục của Trường Đại học Lao động - Xã hội. Các tân cử nhân có thể tự hào rằng mình đã thực sự là những người trưởng thành, các em đã trở thành tân cử nhân đại học, đủ tư cách để gia nhập đội ngũ những người lao động trí thức của ngành Lao động – Thương binh và Xã hội và các ngành kinh tế - xã hội của đất nước.

 

PGS,TS. Lục Mạnh Hiển – ĐUV, Phó Hiệu trưởng phát biểu chúc mừng các tân tiến sĩ, cử nhân

Tại buổi lễ, đại diện các học viên và nghiên cứu sinh, tân tiến sĩ Nguyễn Thị Thanh Loan – Nghiên cứu sinh niên khóa 2016-2019 đã phát biểu bày tỏ cảm xúc, niềm tự hào khi được học tập, nghiên cứu dưới sự hướng dẫn của đội ngũ các nhà khoa học trong lĩnh vực lao động - xã hội tại Trường Đại học Lao động – Xã hội. Tân tiến sĩ cảm nhận chương trình học kết hợp lý luận gắn liền với thực tiễn. Kết quả nghiên cứu được sử dụng phục vụ giảng dạy, phục vụ thực tiễn phát triển kinh tế xã hội. Nghiên cứu sinh và học viên nói chung được trao truyền những phương pháp nghiên cứu khoa học hiện đại, hiệu quả để hoàn thành chương trình học tập của mình. Tân tiến sĩ gửi lời cảm ơn chân thành đến các thầy cô giáo và cơ sở đào tạo, đồng thời, hứa sẽ phát huy tốt nhất những kiến thức, những phương pháp, cách tiếp cận nghiên cứu và giải quyết vấn đề đã lĩnh hội và tích lũy được trong quá trình học tập, nghiên cứu vào công việc phục vụ đắc lực cho phát triển của Trường Đại học Lao động – Xã hội nói chung.

 

Đại diện tân tiến sĩ và tân cử nhân phát biểu tri ân tại buổi Lễ

Buổi lễ diễn ra trong không khí trang nghiêm và xúc động, đây sẽ là những phút giây đáng nhớ nhất trong cuộc đời tân tiến sĩ, cử nhân.

Một số hình ảnh tại buổi Lễ:

 

PGS,TS. Lục Mạnh Hiển – Phó Hiệu trưởng trao bằng và chúc mừng các tân tiến sĩ

 

PGS, TS. Đỗ Thị Tươi – Trưởng khoa Quản lý Nguồn nhân lực trao bằng và chúc mừng các tân cử nhân

 

TS. Đỗ Thị Yến – Phó Trưởng khoa Quản lý Nguồn nhân lực trao bằng và chúc mừng các tân cử nhân

 

Tin khác

Số người truy cập: 27540409

Trường đại học lao động xã hội

43 Trần Duy Hưng - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội - ĐT :043.5564584 - Fax:043.5564584 In trang này

Giấy phép thiết lập Website trên Internet số 348/GP-BC ngày 23/11/2006 của Cục Báo Chí - Bộ Văn Hóa - Thông Tin.