Chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ Trường Đại học Lao động – Xã hội lần thứ XXV nhiệm kỳ 2020 - 2025

Tin tức - Sự kiện

Vui mừng, phấn khởi của tân sinh viên đại học khoá 13 trong ngày nhập học đầu tiên
(10/08/2017)
 
Hòa chung trong không khí tựu trường của học sinh - sinh viên trên cả nước, ngày 10 tháng 8 năm 2017, Trường Đại học Lao động – Xã hội đã tổ chức nhập học cho các tân sinh viên trúng tuyển nguyện vọng 1 vào Trường.
Niềm vui hiện rõ trên nét mặt của các em khi trở thành tân sinh viên, đánh dấu bước tiến quan trọng khi bước chân vào giảng đường đại học. Xen lẫn niềm vui, háo hức thì các bậc phụ huynh và tân sinh viên cũng có nhiều hồi hộp, lo lắng khi các em bắt đầu một cuộc sống tự lập, xa nhà và môi trường học tập với thầy cô, bạn bè và kiến thức mới.
Để tạo điều kiện thuận lợi cho các tân sinh viên đến nhập học, Nhà trường đã xây dựng kết hoạch, bố trí không gian sạch đẹp, rộng rãi để tiếp đón và tạo điều kiện cho các em có thể làm thủ tục nhanh chóng, đơn giản nhất. Trước đó, nhà trường cho các em đăng ký nhập học trực tuyến qua Website của trường, giúp các em chuẩn bị tốt hồ sơ nhập học, tránh tình trạng xếp hàng chờ đợi lâu.
Xa gia đình, chỗ ở luôn là nỗi lo lớn đối với các bậc phụ huynh và tân sinh viên, đặc biệt là những sinh viên ở các tỉnh xa chưa tìm được chỗ ở. Hiểu được những khó khăn đó, Nhà trường đã tạo điều kiện cho các em tân sinh viên vào ở ký túc xá để các em yên tâm học tập, rèn luyện.
Trong thời gian làm thủ tục nhập học, lực lượng sinh viên tình nguyện, thanh niên xung kích  của Trường được phân công hỗ trợ các em trong quá trình làm thủ tục, lực lượng này đã rất hăng hái, nhiệt tình giúp đỡ phụ huynh và tân sinh viên bằng nhiều hoạt động thiết thực như: hướng dẫn phụ huynh và sinh viên đến địa điểm làm thủ tục, ghi thông tin trên các giấy tờ, hướng dẫn quy trình làm thủ tục nhập học, đăng ký vào ở ký túc xá, đăng ký giáo trình, tài liệu học tập,… Để tạo điều kiện cho các em tân sinh viên nhanh chóng hòa đồng với môi trường học tập, rèn luyện.
Với sự chuẩn bị đầy đủ về cơ sở vật chất cũng như sự nhiệt tình, tận tụy của các cán bộ, giảng viên và sinh viên, Trường đã và đang làm thủ tục nhập học cho tân sinh viên khóa 13 đại học hệ chính quy. Trong niềm vui này Nhà trường chào mừng các bạn tân sinh viên khóa 13 đại học hệ chính quy và xin chúc các bạn sẽ học tập tốt và có nhiều kỷ niệm đẹp trong quá trình học tập và rèn luyện tại Trường./.
 
Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi nhập học:
 
 
 
 
 
 

 

Tin khác

Số người truy cập: 27060871

Trường đại học lao động xã hội

43 Trần Duy Hưng - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội - ĐT :043.5564584 - Fax:043.5564584 In trang này

Giấy phép thiết lập Website trên Internet số 348/GP-BC ngày 23/11/2006 của Cục Báo Chí - Bộ Văn Hóa - Thông Tin.