Chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ Trường Đại học Lao động – Xã hội lần thứ XXV nhiệm kỳ 2020 - 2025

Tin tức - Sự kiện

Trao sổ hưu cho cán bộ hưu trí
(01/12/2020)

Chiều ngày 30 tháng 11 năm 2020, tại phòng họp A, Trường Đại học Lao động – Xã hội tổ chức gặp mặt và trao Quyết định nghỉ hưu cho đồng chí Nguyễn Thị Hoài Thu – Phòng Khoa học–Hợp tác quốc tế.

Dự gặp mặt có NGƯT.TS. Hà Xuân Hùng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; PGS.TS Lê Thanh Hà – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; ThS. Vũ Văn Thoại – Trưởng phòng Kế toán tài chính, Chủ tịch Công đoàn Trường; ThS. Phạm Quốc Huy – Trưởng Phòng Tổ chức - Hành chính tổng hợp, đại diện các phòng ban cùng toàn thể cán bộ Phòng Khoa học-Hợp tác quốc tế.

Chia sẻ tại buổi Lễ, NGƯT. TS. Hà Xuân Hùng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng đã thay mặt Ban lãnh đạo nhà trường ghi nhận và biểu dương những đóng góp, cống hiến của đồng chí Nguyễn Thị Hoài Thu trong quá trình công tác, chúc mừng đồng chí đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đối với cơ quan, đơn vị, đồng thời mong muốn trong thời gian tới, đồng chí sẽ tiếp tục có những đóng góp, chia sẻ, quan tâm đến các hoạt động của Phòng Khoa học–Hợp tác quốc tế và sự phát triển của Trường. Với vai trò là lãnh đạo Phòng, cô Thu luôn là người cán bộ gương mẫu, thân thiện với nhiều thế hệ sinh viên và lưu học sinh Lào. Trong mối quan hệ với đồng nghiệp, cô luôn được biết đến với sự gần gũi, năng nổ trong nhiều hoạt động khoa học–Hợp tác quốc tế. Quãng thời gian công tác tại Trường cô đã có nhiều đóng góp đối với Phòng Khoa học–Hợp tác quốc tế. Vì vậy, việc các đồng chí nghỉ hưu sẽ là sự tiếc nuối lớn đối với nhà trường và toàn thể sinh viên. Tuy nhiên, thầy Hiệu trưởng cũng mong muốn, đây sẽ là lúc đồng chí Thu có nhiều thời gian nghỉ ngơi và chăm sóc bản thân mình hơn, sau thời gian dài cống hiến cho Nhà trường.

 

NGƯT. TS. Hà Xuân Hùng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng tặng hoa cám ơn vì những đóng góp

của đồng chí Nguyễn Thị Hoài Thu trong chặng đường vừa qua

Trong không khí trang trọng và đầm ấm của buổi lễ, thầy Hiệu trưởng đã tiến hành trao sổ hưu đến đồng chí Thu, đồng thời thay mặt Ban lãnh đạo nhà trường gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới đồng chí Nguyễn Thị Hoài Thu. Phía Phòng Khoa học–Hợp tác quốc tế, Công đoàn trường và có những món quà tri ân và những chia sẻ chân tình về những kỉ niệm gắn bó của các đồng chí với đơn vị.

Thay mặt lãnh đạo Phòng, đồng chí Nguyễn Xuân Hướng – Trưởng phòng gửi lời cảm ơn đồng chí Thu vì những đóng góp, cống hiến trong suốt quá trình công tác tại đơn vị và chúc đồng chí cùng toàn thể gia đình mạnh khỏe và tiếp tục có những quan tâm, chia sẻ kinh nghiệm công tác của mình với các đồng nghiệp thế hệ sau để Phòng luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

 

Phòng Khoa học-Hợp tác quốc tế chụp ảnh lưu niệm tại buổi Lễ

Đáp lại những chia sẻ ấy, đồng chí Nguyễn Thị Hoài Thu cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc đối với những tình cảm mà lãnh đạo Nhà trường và các đồng nghiệp dành cho mình. Trong suốt thời gian làm việc tại trường, các đồng chí đã chia sẻ xúc động dành riêng cho Phòng Khoa học–Hợp tác quốc tế – nơi mà đồng chí đã gắn bó phần lớn thời gian công tác tại trường. Mặc dù đã nghỉ hưu, nhưng đồng chí cũng hi vọng mình và các cán bộ trong Phòng sẽ giữ được cho nhau những tình cảm gắn bó và thân thiết.

 

Ảnh lưu niệm tại buổi Lễ

 

 

Tin khác

Số người truy cập: 27425505

Trường đại học lao động xã hội

43 Trần Duy Hưng - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội - ĐT :043.5564584 - Fax:043.5564584 In trang này

Giấy phép thiết lập Website trên Internet số 348/GP-BC ngày 23/11/2006 của Cục Báo Chí - Bộ Văn Hóa - Thông Tin.