Chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ Trường Đại học Lao động – Xã hội lần thứ XXV nhiệm kỳ 2020 - 2025

Tin tức - Sự kiện

PHÓ HIỆU TRƯỞNG LÊ THANH HÀ TIẾP ĐOÀN TÌNH NGUYỆN VIÊN QUỐC TẾ AUSTRALIA
(23/10/2015)

Sáng 23/10/2015 tại Trường Đại học Lao động - Xã hội, PGS.TS. Lê Thanh Hà đã tiếp đoàn của Tổ chức Tình nguyện quốc tế Australia (AVI) và Scope Global. Thành phần đoàn gồm ông Fabrice Vanderputter, Trưởng Đại diện Chương trình tại Việt Nam, bà Ruth Kethery Nellis, tình nguyện viên và bà Hoàng Thị Hạnh, Giám đốc Chương trình của tổ chức Scope Global. Tham dự buổi tiếp có đại diện Phòng Khoa học và Hợp tác quốc tế và Trung tâm Hợp tác đào tạo quốc tế.

Phó Hiệu trưởng Lê Thanh Hà đã giới thiệu với đoàn khách về Trường và các hoạt động đào tạo của Nhà trường. Nhân dịp này, PHT đã trân trọng cảm ơn tổ chức AVI và cá nhân bà Ruth đã hỗ trợ Nhà trường trong công tác đào tạo. PHT đánh giá cao đóng góp của bà Ruth đối với công tác đào tạo tiếng Anh cho giảng viên và sinh viên và các hoạt động của Câu lạc bộ tiếng Anh dành cho sinh viên của Trường.

Trong buổi làm việc, ông Fabrice Vanderpatte đã cảm ơn về sự đón tiếp cũng như những đánh giá tích cực của Nhà trường đối với các hoạt động của AVI. Cũng tại buổi làm việc, ông Fabrice thông báo với Trường về việc thay đổi cơ cấu quản lý của AVI. Theo đó các hoạt động tình nguyện của AVI sẽ được duy trì như trước đây, tuy nhiên, công tác quản lý trong đó có việc quản lý nhân sự sẽ do Scope Global thực hiện.

Nhân dịp này, PHT Lê Thanh Hà đã trao đổi với tổ chức Scope Global về nhu cầu tuyển tình nguyện viên và bày tỏ mong muốn được tiếp tục nhận được sự ủng hộ của Scope Global trong thời gian tới vì sự phát triển của Nhà trường./.

 

Tin khác

Số người truy cập: 27421778

Trường đại học lao động xã hội

43 Trần Duy Hưng - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội - ĐT :043.5564584 - Fax:043.5564584 In trang này

Giấy phép thiết lập Website trên Internet số 348/GP-BC ngày 23/11/2006 của Cục Báo Chí - Bộ Văn Hóa - Thông Tin.