Chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ Trường Đại học Lao động – Xã hội lần thứ XXV nhiệm kỳ 2020 - 2025

Tin tức - Sự kiện

Trường Đại học Lao động – Xã hội kỷ niệm 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2017)
(20/11/2017)

Hòa chung trong không khí cả nước chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11, sáng ngày 20/11/2017, Trường Đại học Lao động – Xã hội long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2017).

Đến dự Lễ kỷ niệm, Nhà trường vinh dự được đón tiếp PGS.TS Lê Quân – Thứ trưởng Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội; TS. Nguyễn Văn Hồi – Cục trưởng Cục Bảo trợ xã hội, Bộ LĐTBXH và một số cán bộ của các Vụ, Cục thuộc Bộ.

 Về phía Nhà trường, tham dự lễ kỷ niệm có NGƯT.TS Hà Xuân Hùng – Ủy viên BCH Đảng bộ khối các trường đại học, cao đẳng Hà Nội, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; PGS.TS Lê Thanh Hà – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; TS. Bùi Tôn Hiến – Phó Hiệu trưởng, các đồng chí trong BCH Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn trường, Bí thư Đoàn TNCSHCM; lãnh đạo các đơn vị thuộc trường, cùng toàn thể cán bộ, giảng viên, nhân viên, lao động, đại diện cho học viên, sinh viên trong trường.


 Sau chương trình văn nghệ chào mừng, PGS.TS Lê Thanh Hà – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường thay mặt Đảng ủy, Ban Giám hiệu đọc thư của Bộ trưởng Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội chúc mừng ngày nhà giáo Việt Nam.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Lê Quân – Thứ trưởng Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội đã phát biểu ý kiến chỉ đạo và chia sẻ về sự nghiệp “trồng người”, mỗi thầy cô giáo phải tự hào với nghề, ý thức được vai trò nêu gương, tính mô phạm nghề nghiệp; đồng thời không ngừng học tập, rèn luyện, cập nhật tri thức, phương pháp để nâng cao tay nghề, luôn giữ tâm sáng, trí bền, đóng góp vì sự phát triển chung của nghề giáo. Có được nhũng thành tích đó là công lao của tất cả các thế hệ cán bộ giảng viên, viên chức và học sinh sinh viên của nhà trường, trong đó đội ngũ các thầy cô giáo có vai trò hết sức to lớn. Ngày 20/11, ngày truyền thống của ngành giáo dục Việt Nam, ngày tôn vinh những người làm công tác giáo dục, cũng chính là dịp để mọi thế hệ học trò bày tỏ lòng tri ân đặc biệt tới các thầy cô giáo, những người đã và đang miệt mài với sự nghiệp trồng người. Thứ trưởng Lê Quân đã thay mặt lãnh đạo Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội trao tặng Nhà trường lẵng hoa chúc mừng nhân ngày 20/11.

 

 Trong diễn văn chào mừng Lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo 20-11, NGƯT.TS. Hà Xuân Hùng đã ôn lại truyền thống và thành tựu nổi bật của Nhà trường qua các năm xây dựng và phát triển trên các lĩnh vực đào tạo, nghiên cứu khoa học, hợp tác quốc tế… đồng thời cũng khẳng định vai trò, vị trí của nhà giáo trong sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

 Trong bầu không khí trang trọng và ấm áp tình thầy trò, sinh viên Lâm Nhật Lệ, sinh viên lớp D10CT4 thay mặt cho toàn thể sinh viên đang theo học tại trường lên phát biểu cảm tưởng nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, với những lời chúc tốt đẹp nhất thể hiện tình cảm chân thành biết ơn sâu sắc nhất tới các thầy cô.


 Buổi Lễ kỷ niệm đã kết thúc trong không khí đầm ấm, cảm động của nghĩa tình thầy, trò các thế hệ cùng những lẵng hoa tươi thắm tri ân các thầy giao, cô giáo các thế hệ Trường Đại học Lao động – Xã hội.

 

Tin khác

Số người truy cập: 27517729

Trường đại học lao động xã hội

43 Trần Duy Hưng - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội - ĐT :043.5564584 - Fax:043.5564584 In trang này

Giấy phép thiết lập Website trên Internet số 348/GP-BC ngày 23/11/2006 của Cục Báo Chí - Bộ Văn Hóa - Thông Tin.