Chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ Trường Đại học Lao động – Xã hội lần thứ XXV nhiệm kỳ 2020 - 2025

Tin tức - Sự kiện

Trường Đại học Lao động - Xã hội tổ chức trao sổ hưu cho 02 giảng viên
(12/03/2015)
Ngày 10/03/2015 Trường đại học Lao động – Xã hội đã tổ chức trao sổ hưu cho cô Nguyễn Thị Thanh Bình - Tổ trưởng Bộ môn Thống kê và cô Lê Thị Dung – Phó tổ trưởng bộ môn Tâm lý,  Khoa Công tác xã hội.
 Tham dự buổi lễ có  TS. Hà Xuân Hùng, Hiệu trưởng Nhà trường; PGS.TS Lê Thanh Hà, Phó bí thư Đảng uỷ, phụ trách Đảng uỷ, Phó hiệu trưởng; Đồng chí Nông Thị Hồng Chuyên – Chủ tịch công đoàn trường cùng với lãnh đạo, các giảng viên của các khoa, tổ bộ môn và phòng ban chức năng.
Buổi lễ diễn ra trong không khí ấm cúng, chan hoà và đầy tình cảm. Phát biểu trong buổi lễ TS. Hà Xuân Hùng – Hiệu trưởng Nhà trường ghi nhận những công lao và cống hiến của hai cô đối với Trường Đại học Lao động Xã hội trong suốt những năm công tác. Thầy cũng mong muốn mặc dù nghỉ hưu nhưng cũng rất mong hai cô với kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng của mình sẽ tiếp tục giảng dạy cho các sinh viên của Trường. 
Nhận sổ hưu từ thầy hiệu trưởng, cô Lê Thị Dung và cô Nguyễn Thị Thanh Bình xúc động gửi lời cảm ơn tới Nhà truờng, Ban giám hiệu, lãnh đạo đơn vị và các đồng nghiệp đã quan tâm và giúp đỡ cô trong công tác giảng dạy và nghiên cứu trong suốt những năm công tác tại Trường Đại học Lao động - Xã hội, các cô cũng đã có những chia sẻ chân thành và đầy xúc động về quá trình làm việc cũng như các kỷ niệm trong suốt quãng thời gian làm sự nghiệp trồng người; các cô cũng bày tỏ nguyện vọng được tiếp tục cống hiến cho Nhà trường. 

 

 
 

 

Tin khác

Số người truy cập: 27421460

Trường đại học lao động xã hội

43 Trần Duy Hưng - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội - ĐT :043.5564584 - Fax:043.5564584 In trang này

Giấy phép thiết lập Website trên Internet số 348/GP-BC ngày 23/11/2006 của Cục Báo Chí - Bộ Văn Hóa - Thông Tin.