Chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ Trường Đại học Lao động – Xã hội lần thứ XXV nhiệm kỳ 2020 - 2025

Tin tức - Sự kiện

Thăm hỏi gia đình liệt sĩ, người có công trong dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ
(24/07/2017)
Trong những ngày này toàn Đảng, toàn dân và toàn quân ta đang hưởng ứng kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh - Liệt Sỹ (27/7/1947 – 27/7/2017), đây là trách nhiệm, tình cảm và nét đẹp nhân văn của dân tộc Việt Nam. Kỷ niệm Ngày Thương binh - Liệt sĩ hằng năm là dịp tri ân những anh hùng liệt sĩ, mẹ Việt Nam anh hùng, người có công trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc đã anh dũng hy sinh hoặc để lại một phần thân thể ở chiến trường.
Với tinh thần đó ngày 19/7/2017 Đảng ủy, BGH, Công Đoàn trường Đại học Lao động – Xã hội phối hợp với UBND Phường Trung Hòa tổ chức đoàn đi thăm hỏi các gia đình chính sách trên địa bàn phường. Thành phần trong đoàn có đồng chí PGS.TS Lê Thanh Hà – Phó Bí thư Đảng ủy, P. Hiệu trưởng Nhà trường; Đ/c Nông Thị Hồng Chuyên – Chủ tịch Công Đoàn trường; Đồng chí Tiến – Phó chủ tịch Phường Trung Hòa và các đồng chí đại diện cho phòng chính sách xã hội của Phường đã đến thăm hỏi, tặng quà và động viên tri ân các gia đình có công với cách mạng, các gia đình liệt sĩ.
Các đồng chí trong đoàn đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, động viên tinh thần các gia đình chính sách và người có công; bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những công lao to lớn của các thế hệ cha anh, những anh hùng liệt sĩ đã cống hiến tuổi thanh xuân và một phần xương máu của mình để giành lại độc lập, tự do cho Tổ quốc. Đoàn công tác cũng mong muốn các gia đình chính sách trên địa bàn phường luôn gương mẫu, phát huy truyền thống yêu nước, đồng thời động viên con cháu và những người xung quanh thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, tích cực thi đua lao động sản xuất, làm giàu cho quê hương, giữ gìn trật tự an toàn trên địa ban Phường. Đoàn đã đến thăm hỏi động viên các gia đình: Gia đình vợ liệt sĩ Nguyễn Thị Thìn 74 tuổi có; Bà mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Ngân 94 tuổi có 2 con là liệt sĩ; bà mẹ Việt Nam anh hùng Phạm Thị Chinh 88 tuổi có 3 con là liệt sĩ, bà mẹ việt nam anh hung Nguyễn Thị Mai 89 tuổi có 1 con là liệt sĩ, đoàn đã trao tặng mỗi gia đình năm triệu đồng.
Một số hình ảnh của đoàn thăm các gia đình chính sách
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 


 

Tin khác

Số người truy cập: 27483164

Trường đại học lao động xã hội

43 Trần Duy Hưng - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội - ĐT :043.5564584 - Fax:043.5564584 In trang này

Giấy phép thiết lập Website trên Internet số 348/GP-BC ngày 23/11/2006 của Cục Báo Chí - Bộ Văn Hóa - Thông Tin.