Chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ Trường Đại học Lao động – Xã hội lần thứ XXV nhiệm kỳ 2020 - 2025

Tin tức - Sự kiện

Đại hội cán bộ, viên chức năm 2016 Trường Đại học Lao động - Xã hội
(17/01/2017)
Sáng ngày 16/01/2017, Tại Hội trường E701, Trường Đại học Lao động - Xã hội đã tổ chức Hội nghị Cán bộ - viên chức và Người lao động năm 2016, với mục đích tổng kết những kết quả đã đạt được của Nhà trường trong năm 2016 và đề ra phương hướng nhiệm vụ trong năm 2017.
Tham dự và chỉ đạo Hội nghị có NGƯT,TS. Hà Xuân Hùng, Bí Thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Nhà trường; PGS.TS. Lê Thanh Hà, Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; đồng chí Nông Thị Hồng Chuyên, Chủ tịch Công đoàn Trường và gần 500 cán bộ - viên chức và người lao động đang công tác tại Trụ sở chính đã về dự đông đủ.
Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe NGƯT.TS Hà Xuân Hùng – đại diện Đoàn chủ tịch trình bày báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2016, phương hướng nhiệm vụ năm 2017 của Nhà trường. Bản báo cáo khẳng định Nhà trường đã từng bước thể hiện được vị trí, vai trò của Nhà trường trong xã hội, có nhiều đóng góp cho sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của đất nước trong thời kỳ đổi mới và hội nhập. Các chỉ tiêu kế hoạch đề ra trong năm 2016 Nhà trường đều đạt được và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Nhà trường được Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội công nhận là đơn vị hoàn thành xuất sắc  nhiệm vụ năm 2016 và được Bộ trưởng tặng giấy khen.
Cũng tại Hội nghị NGƯT, TS. Hà Xuân Hùng, Bí thư Đảng uỷ, hiệu trưởng Nhà trường giải trình các ý kiến đã được tổng hợp từ Hội nghị cán bộ, viên chức các đơn vị thuộc Trường với các nội dung được phân thành nhóm các vấn đề, các nội dung đều được phân tích làm rõ từng khía cạnh để Hội nghị có nhiều thông tin về đóng góp cho Quy chế chi tiêu nội bộ năm 2017 của trường.
Năm 2017 Nhà trường tiếp tục kiện toàn tổ chức, tăng cường quản lý, nâng cao chất lượng đào tạo và nghiên cứu khoa học. Nhiệm vụ trọng tâm năm 2017 được Thầy Hiệu trưởng nêu cụ thể như: Công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học, hợp tác quốc tế, xây dựng đội ngũ cán bộ viên chức, quản lý tài chính, xây dựng cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ đào tạo, nghiên cứu khoa học, công tác thông tin, thư viện,… đặc biệt năm 2016 Nhà trường đã được Bộ Giáo dục và Đào tạo quyết định cho Trường được đào tạo trình độ tiến sĩ.
Trong năm vừa qua, tập thể cán bộ, giảng viên, nhân viên Trường Đại học Lao động - Xã hội đã luôn nêu cao trách nhiệm, không ngừng đổi mới nội dung, chương trình, phương pháp giảng dạy để cung cấp cho xã hội những cử nhân, thạc sĩ có kiến thức, kỹ năng, thái độ tốt đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của xã hội và của nền kinh tế hội nhập của nước nhà. Với tinh thần đó năm 2017 Nhà trường sẽ phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp trồng người.
 
Một số hình ảnh Hội nghị
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Tin khác

Số người truy cập: 27518925

Trường đại học lao động xã hội

43 Trần Duy Hưng - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội - ĐT :043.5564584 - Fax:043.5564584 In trang này

Giấy phép thiết lập Website trên Internet số 348/GP-BC ngày 23/11/2006 của Cục Báo Chí - Bộ Văn Hóa - Thông Tin.