Chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ Trường Đại học Lao động – Xã hội lần thứ XXV nhiệm kỳ 2020 - 2025

Tin tức - Sự kiện

Lễ mít tinh Nhân dịp kỷ niệm 108 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và 1978 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng
(12/03/2018)
Sáng ngày 8/3/2018, tại hội trường E701, Trường Đại học Lao động – Xã hội đã long trọng tổ chức Lễ mít tinh Nhân dịp kỷ niệm 108 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và 1978 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng.
Tham dự buổi lễ có đồng chí Vũ Văn Thoại – UVTV Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn Trường; đồng chí Chu Văn Ngà – UVTV Đảng ủy; đồng chí Nguyễn Viết Hồng - Bí thư Đoàn TNCSHCM, lãnh đạo các đơn vị cùng toàn thể nữ cán bộ, giảng viên, viên chức, người lao động, các em học sinh – sinh viên phụ trách nữ công các lớp.
Tại buổi lễ, đồng chí Ninh Thị Thúy Ngân - Trưởng Ban nữ công Trường đã đọc diễn văn Kỷ niệm 108 năm ngày Phụ nữ quốc tế và 1978 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng.
Thay mặt Đảng ủy Trường đồng chí Vũ Văn Thoại đã gửi tới toàn thể nữ cán bộ, giảng viên, viên chức, người lao động, các em học sinh – sinh viên phụ trách nữ công các lớp những lời chúc ý nghĩa, tốt đẹp nhất. Đ/c chia sẻ và mong muốn trong thời gian tới, các chị em phụ nữ tiếp tục phát huy truyền thống anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang của người phụ nữ Việt Nam trong kháng chiến và phẩm chất năng động, sáng tạo trong thời kỳ đổi mới. Lãnh đạo Nhà trường luôn tạo điều kiện tốt nhất cho chị em hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
Tại buổi lễ, Ban nữ công Trường còn tổ chức Tọa đàm kỹ năng ứng xử trong gia đình với khách mời là chuyên gia Trịnh Trung Hòa đã truyền đạt, phân tích cho các bạn trẻ các kỹ năng giao tiếp văn hóa ứng xử trong gia đình trẻ hiện nay. Đồng thời chuyên gia đã cùng các cán bộ, giảng viên, viên chức, người lao động, các em học sinh – sinh viên trao đổi, giải đáp, tháo gỡ các tình huống trong cuộc sống gia đình, xã hội, từ đó giúp các cặp vợ chồng trẻ cũng như những đôi uyên ương đang có ý định tiến tới hôn nhân cùng nhau chia sẻ để tích lũy thêm nhiều kiến thức trong cách đối nhân xử thế để cùng nhau xây dựng nền móng vững chắc cho tổ ấm của mình.
Trong buổi lễ, bên cạnh việc vinh danh các tập thể nữ công bộ phận đạt danh hiệu vững mạnh còn diễn ra những tiết mục văn nghệ hết sức đặc sắc, ấn tượng do chính các em học sinh – sinh viên của Nhà trường thực hiện.
 
Một số hình ảnh buổi lễ
 
 
 
 
Tin khác

Số người truy cập: 27075976

Trường đại học lao động xã hội

43 Trần Duy Hưng - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội - ĐT :043.5564584 - Fax:043.5564584 In trang này

Giấy phép thiết lập Website trên Internet số 348/GP-BC ngày 23/11/2006 của Cục Báo Chí - Bộ Văn Hóa - Thông Tin.