Chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ Trường Đại học Lao động – Xã hội lần thứ XXV nhiệm kỳ 2020 - 2025

Tin tức - Sự kiện

Tiếp đón đoàn Trường Sau đại học Yemyung Hàn Quốc
(10/04/2024)

Nhằm thúc đẩy sự hợp tác giữa các cơ sở đào tạo với các tổ chức trong nước và quốc tế về các hoạt động phục vụ đào tạo của Nhà trường, vào chiều ngày 10/4/2024, tại phòng họp A, Trường Đại học Lao động – Xã hội đã diễn ra buổi tiếp đón đoàn Trường Sau đại học Yemyung Hàn Quốc đang có chuyến thăm và làm việc tại Hà Nội.

Tham dự buổi gặp mặt, về phía đại diện Trường Sau Đại học Yemyung, có sự tham gia của GS. Choi Jae Gon - Giám đốc Trung tâm Hợp tác quốc tế; GS. KwonJin - Khoa Phúc lợi xã hội; Ông Kim Sung Won - Đại diện của Trường tại Việt Nam và Bà Lê Nguyệt Minh - Giảng viên trường Đại học Hạ Long (phiên dịch). Về phía Trường Đại học Lao động – Xã hội có sự tham gia của TS. Doãn Thị Mai Hương – Phó Hiệu trưởng; TS. Nguyễn Xuân Hướng – Trưởng phòng Khoa học và Hợp tác quốc tế; TS. Nguyễn Trung Hải – Phó Trưởng khoa Công tác xã hội; cùng một số giảng viên khoa công tác xã hội cũng tham dự buổi tiếp đón này.

 

Toàn cảnh buổi làm việc

Tại buổi gặp mặt, thay mặt lãnh đạo nhà trường, TS. Doãn Thị Mai Hương - Phó Hiệu trưởng vui mừng được đón tiếp đoàn Trường Sau đại học Yemyung đến thăm và trao thỏa thuận ký kết hợp tác MOU giữa Trường Đại học Lao động – Xã hội và Trường Sau đại học Yemyung. TS. nhấn mạnh tầm quan trọng của đẩy mạnh hợp tác quốc tế đến việc thực hiện chiến lược phát triển trong lĩnh vực hợp tác về liên kết các chương trình đào tạo thạc sĩ, tổ chức hội thảo, các chương trình trao đổi học viên và phát triển nguồn nhân lực, sẽ đánh dấu những bước tiến mới trong sự phát triển bền vững của hai Trường.

 

TS. Doãn Thị Mai Hương - Phó Hiệu trưởng phát biểu tại buổi làm việc

Về phía đối tác, GS. Choi Jae Gon - Giám đốc Trung tâm Hợp tác quốc tế Trường Sau đại học Yemyung cũng bày tỏ sự cảm kích dành cho Trường Đại học Lao động – Xã hội vì sự tiếp đón nồng hậu và tổ chức lễ ký kết, đồng thời rất phấn khởi vì Trường Đại học Lao động – Xã hội là trường đại học đầu tiên tại Việt Nam mà trường có cơ hội trao đổi ký kết hợp tác. Giáo sư tin rằng việc xây dựng mối quan hệ hợp tác với Trường Đại học Lao động – Xã hội sẽ góp phần xây dựng mối quan hệ hợp tác với các đối tác trong nước và quốc tế, đặc biệt trong các hoạt động nghiên cứu khoa học, phát triển các chương trình đào tạo song bằng, hội thảo trao đổi chuyên gia; chương trình trao đổi học viên nhằm đem lại kiến thức và trải nghiệm thực tế nhất cho người học, đồng thời tạo cơ hội cho các bạn khám phá và tìm hiểu thêm về văn hóa và con người Hàn Quốc.

 

GS. Choi Jae Gon - Giám đốc Trung tâm Hợp tác quốc tế Trường Sau đại học Yemyung trao đổi tại buổi làm việc

Buổi làm việc đã đi đến thống nhất với các nội dung: Thảo luận về chương trình hợp tác liên kết dào tạo sau đại học (theo hình thức 1+1) hai ngành Phúc lợi xã hội và Quản trị kinh doanh; Dự kiến hợp tác tổ chức hội thảo quốc tế về các chủ đề nghiên cứu trong đó có phúc lợi xã hội tại Hàn Quốc và Việt Nam.

Việc ký kết MOU nhằm mục đích đồng hành Trường Đại học Lao động – Xã hội sẽ thực hiện các hoạt động theo quy định của Nhà nước triển khai các chương trình phối hợp, các hoạt động giảng dạy, đào tạo vừa mang tính tư vấn học thuật, các hội thảo nghề nghiệp, cập nhật kiến thức, đào tạo sau đại học và các vấn đề phục vụ cộng đồng.

 

Hai bên trao đổi bản biên bản hợp tác

 

Ảnh lưu niệm tại buổi làm việc

 

Đại diện Trường Sau đại học Yemyung tặng quà lưu niệm Nhà trường

Trên cơ sở biên bản hợp tác này, mỗi đơn vị sẽ phụ trách các nhiệm vụ được phân công trên tinh thần hợp tác hữu nghị, đáp ứng mục tiêu, yêu cầu phát triển kinh tế xã hội. Sau khi hết hiệu lực biên bản ký kết hợp tác, hai bên sẽ đánh giá kết quả đạt được và thảo luận ký kết thỏa thuận tiếp theo./.

Tin khác

Số người truy cập: 27584057

Trường đại học lao động xã hội

43 Trần Duy Hưng - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội - ĐT :043.5564584 - Fax:043.5564584 In trang này

Giấy phép thiết lập Website trên Internet số 348/GP-BC ngày 23/11/2006 của Cục Báo Chí - Bộ Văn Hóa - Thông Tin.