Chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ Trường Đại học Lao động – Xã hội lần thứ XXV nhiệm kỳ 2020 - 2025

Tin tức - Sự kiện

Lễ mít tinh kỷ niệm 66 năm Ngày truyền thống học sinh, sinh viên và Hội sinh viên Việt Nam (09-01-1950 - 09-01-2016)
(14/01/2016)

             Tối 07/01/2016, tại Hội trường E701, Hội sinh viên trường đã long trọng tổ chức Lễ mít tinh kỷ niệm 66 năm Ngày truyền thống học sinh, sinh viên và Hội sinh viên Việt Nam (09/01/1950-09/01/2016)

 Tới dự Lễ mít tinh có PGS.TS Lê Thanh Hà - Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng; ThS. Nguyễn Đắc Mạnh - Đảng ủy viên, Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường; Đồng chí Nông Thị Hồng Chuyên - Chủ tịch Công đoàn trường; Thầy Nguyễn Ngọc Liên - Chủ tịch Hội cựu chiến binh trường; ThS. Nguyễn Kiên Cường - Chủ tịch Hội sinh viên trường; Các thầy cô là Trưởng, phó các phòng, khoa, bộ môn, trung tâm và đông đảo các bạn hội viên, sinh viên trong toàn trường.

Diễn văn chào mừng 66 năm Ngày truyền thống học sinh, sinh viên và Hội sinh viên Việt Nam do ThS. Nguyễn Kiên Cường - Chủ tịch Hội sinh viên trường trình bày đã ôn lại truyền thống 66 năm vẽ vang của các thế hệ học sinh, sinh viên Việt Nam, phát huy truyền thống quí báu đó, trong suốt quá trình xây dựng và phát triển của nhà trường, Hội sinh viên trường Đại học Lao động - Xã hội luôn phát huy vai trò là một tổ chức chính trị xã hội của học sinh, sinh viên, là nhịp cầu gắn bó giữa thầy và trò, giữa học sinh, sinh viên với nhà trường, góp phần giáo dục toàn diện người học sinh, sinh viên trong thời đại mới.

Trong bài phát biểu của PGS.TS Lê Thanh Hà - Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng nhà trường đã khẳng định: Trong suốt những năm qua, tổ chức Hội sinh viên trường đã phát động nhiều phong trào thi đua và khơi dậy tinh thần xung phong tình nguyện trong học tập, rèn luyện, sáng tạo của học sinh, sinh viên. Thông qua các hoạt động đó, Hội sinh viên trường đã và đang góp phần giáo dục, bồi dưỡng để hình thành nên một lớp học sinh, sinh viên “Vừa hồng vừa chuyên”, có kiến thức vững vàng, phong phú, có khả năng tiếp cận trí tuệ của thời đại, có hoài bão lớn, lối sống đẹp, có sức mạnh truyền thống và bản sắc dân tộc, có trách nhiệm cao với cộng đồng, có tinh thần nhân văn sâu sắc. Tổ chức Hội ngày càng được củng cố và phát triển rộng rãi; tập hợp đoàn kết đông đảo học sinh, sinh viên thi đua học tập, rèn luyện góp phần xây dựng nhà trường trở thành một cơ sở đào tạo chuẩn của Quốc gia, xứng đáng với truyền thống hơn 54 năm xây dựng và phát triển của nhà trường và sự tin tưởng mà ngành Lao động - Thương binh và Xã hội cũng như toàn xã hội giao phó.

Chào mừng kỷ niệm 66 năm ngày truyền thống học sinh, sinh viên và Hội sinh viên Việt Nam, Đảng uỷ, Ban giám hiệu, Công đoàn, Đoàn thanh niên, Hội cựu chiến binh trường đã có những lẵng hoa tươi thắm gửi đến Hội sinh viên trường và các thế hệ học sinh, sinh viên đã và đang học tập tại trường. Tại Lễ mít tinh, Hội sinh viên trường đã tặng hoa tri ân các đồng chí nguyên là Chủ tịch Hội sinh viên trường qua các thời kỳ gồm: ThS. Đỗ Xuân Đán - Giám đốc Trung tâm thông tin thư viện, nguyên Chủ tịch lâm thời HSV trường; TS. Lương Xuân Dương - Đảng ủy viên, Trưởng Phòng Công tác học sinh, sinh viên, nguyên Chủ tịch HSV trường khóa 1; ThS. Nguyễn Đắc Mạnh - Đảng ủy viên, Bí thư Đoàn trường, nguyên Chủ tịch HSV trường khóa 2, khóa 3; Đ/c. Nông Thị Hồng Chuyên - Chủ tịch công đoàn trường, nguyên Chủ tịch HSV trường khóa 4. Và trao Giấy chứng nhận danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” cho 38 Hội viên, sinh viên tiêu biểu trong thực hiện cuộc vận động “Sinh viên 5 tốt” do Trung ương Hội sinh viên Việt Nam phát động.

Sau Lễ mít tinh là Chung khảo “Tiếng hát tân sinh viên năm 2016”, với hơn 100 tiết mục tham gia sơ khảo trong hai ngày 04 - 05/01/2016, Hội sinh viên trường đã chọn ra 18 tiết mục xuất sắc nhất tham gia Chung khảo “Tiếng hát tân sinh viên năm 2016”, với sự đầu tư công phu, kỹ lưỡng và một không gian âm nhạc đầy màu sắc, mỗi tiết mục chính là một món quà đầy ý nghĩa để chào mừng 66 năm Ngày truyền thống học sinh, sinh viên và Hội sinh viên Việt Nam (09/01/1950-09/01/2016).

Một số hình ảnh tại Lễ mít tinh kỷ niệm 66 năm Ngày truyền thống học sinh, sinh viên và Hội sinh viên Việt Nam

 

 

 

 

 

 

Tin khác

Số người truy cập: 27069582

Trường đại học lao động xã hội

43 Trần Duy Hưng - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội - ĐT :043.5564584 - Fax:043.5564584 In trang này

Giấy phép thiết lập Website trên Internet số 348/GP-BC ngày 23/11/2006 của Cục Báo Chí - Bộ Văn Hóa - Thông Tin.