Chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ Trường Đại học Lao động – Xã hội lần thứ XXV nhiệm kỳ 2020 - 2025

Tin tức - Sự kiện-Tin tức - Sự kiện chung

Mit tinh kỷ niệm 53 năm ngày truyền thống Nhà trường
(29/05/2014)

Sáng ngày 27/05/2014, tại hội trường E701 Trường Đại học Lao động – Xã hội đã long trọng tổ chức mit tinh kỷ niệm 53 năm ngày truyền thống Nhà trường (27/5/1961 – 27/5/2014).

Tham dự buổi lễ, về phía Bộ Lao động Thương binh và xã hội có TS Doãn Mậu Diệp - Ủy viên Ban cán sự đảng Bộ, Thứ trưởng Bộ LĐ-TBXH.

Về phía Nhà trường có PGS.TS Nguyễn Thị Thuận, Quyền Hiệu trưởng Nhà trường; các đồng chí nguyên là cán bộ, lãnh đạo nhà trường các thời kỳ; các đồng chí trong BGH cùng các đồng chí là lãnh đạo các Phòng, Khoa, Trung tâm và trạm trực thuộc toàn thể cán bộ, giảng viên, nhân viên; đại diện các lớp sinh viên trong toàn trường.

PGS.TS Nguyễn Thị Thuận – Q. Hiệu trưởng đọc diễn văn ôn lại truyền thống vẻ vang của Trường Đại học Lao động – Xã hội trong 53 năm xây dựng và phát triển. Tính đến nay, Trường đã có hơn 840 cán bộ, giảng viên, nhân viên (cả 3 cơ sở: Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, và Sơn Tây); số giảng viên có học vị thạc sỹ, tiến sỹ, học hàm PGS, GS chiếm 52%.


PGS.TS Nguyễn Thị Thuận đọc diễn văn tại buổi Lễ

Trong 53 năm qua, các thế hệ cán bộ, giảng viên, HS-SV Nhà trường đã đoàn kết, thống nhất vượt qua khó khăn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được Bộ giao. Cho đến nay, Trường xứng đáng là Trường đầu ngành của Bộ LĐ-TBXH về đào tạo cán bộ LĐ-XH ở các trình độ đào tạo nghề, trung cấp, cao đẳng, đại học và sau đại học. Ghi nhận những thành tích đóng góp của thầy trò và cán bộ Nhà trường, Đảng và Nhà nước đã tặng thưởng Huân chương Lao động; Huân chương Độc lập hạng nhất, nhì, ba... Với những thành tích đã đạt được, Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen cho bà Nguyễn Thị Thuận, Quyền Hiệu trưởng nhà trường và Bộ trưởng Bộ Lao động - TBXH tặng Bằng khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc đóng góp vào sự phát triển chung của Nhà trường.

Thứ trưởng Doãn Mậu Diệp phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại lễ kỷ niệm, thay mặt lãnh đạo Bộ, Thứ trưởng Doãn Mậu Diệp gửi lời chúc mừng đến các thế hệ lãnh đạo, giảng viên và sinh viên của Trường LĐ-XH nhân ngày truyền thống của Trường. Chúc tập thể sư phạm Nhà trường đoàn kết, nhất trí thực hiện tốt các mục tiêu của Nhà trường trong thời gian tới.

 

 

Các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc nhận bằng khen của Bộ

 

Tin khác

Số người truy cập: 27516830

Trường đại học lao động xã hội

43 Trần Duy Hưng - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội - ĐT :043.5564584 - Fax:043.5564584 In trang này

Giấy phép thiết lập Website trên Internet số 348/GP-BC ngày 23/11/2006 của Cục Báo Chí - Bộ Văn Hóa - Thông Tin.