Chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ Trường Đại học Lao động – Xã hội lần thứ XXV nhiệm kỳ 2020 - 2025

Tin tức - Sự kiện-Tin tức - Sự kiện chung

Lễ Kỷ niệm 52 năm ngày truyền thống Trường Đại học Lao động - Xã hội (27/05/1961 - 27/05/2013)
(27/05/2013)

Ngày 27/05/2013, Trường Đại học Lao động – Xã hội đã trang trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 52 năm ngày thành lập Trường (1961-2013). Tham dự Lễ kỷ niệm có TS. Doãn Mậu Diệp, Thứ trưởng Bộ Lao động – Thương binh & Xã hội, Nguyên Hiệu trưởng nhà trường; PGS.TS. Nguyễn Thị Thuận, Quyền Hiệu trưởng; PGS.TS. Lê Thanh Hà, Phó hiệu trưởng, TS. Lê Đình Dần – Nguyên Hiệu trưởng nhà trường cùng đông đảo các cán bộ, giảng viên, sinh viên.

Trong diễn văn chào mừng, PGS.TS. Nguyễn Thị Thuận – Quyền Hiệu trưởng nhà trường đã ôn lại truyền thống vẻ vang của Trường Đại học Lao động – Xã hội trong 52 năm xây dựng và phát triển.

Phát biểu tại Lễ kỷ niệm, TS. Doãn Mậu Diệp, Thứ trưởng Bộ Lao động – Thương binh & Xã hội gửi lời chúc mừng đến các thế hệ lãnh đạo, giảng viên và sinh viên Trường Đại học Lao động – Xã hội nhân kỷ niệm 52 năm thành lập Trường. Thứ trưởng đánh giá cao những thành tựu to lớn mà nhà trường đã đạt được trong 52 xây dựng và phát triển đồng thời cũng chỉ đạo, nhắc nhở nhà trường cần tập trung nâng cao chất lượng đội ngũ giảng viên, thường xuyên rà soát, tăng cường trao đổi tri thức và kinh nghiệm giảng dạy; nâng cao chất lượng đầu vào và đầu ra của Trường…

Tại buổi lễ, Thứ trưởng Doãn Mậu Diệp đã trao tặng Huân chương Lao động hạng nhì cho những đóng góp của đồng chí Lê Đình Dần – Nguyên Hiệu trưởng nhà trường, Huân chương lao động hạng ba cho đồng chí Đỗ Thị Hồng Rây – nguyên cán bộ trường; Kỉ niệm chương vì sự nghiệp lao động – thương binh và xã hội cho các cá nhân đạt thành tích xuất sắc của Trường Đại học Lao động – Xã hội.

Cũng trong buổi lễ, PGS.TS. Nguyễn Thị Thuận đã  trao bằng khen cho các tập thể lao động xuất sắc và các cá nhân chiến sĩ thi đua đã đạt thành tích cao trong các hoạt động công tác của nhà trường.

Một số hình ảnh tại buổi lễ

PGS.TS. Nguyễn Thị Thuận đọc diễn văn kỷ niệm ngày truyền thống nhà trường

Thứ trưởng Doãn Mậu Diệp trao tặng Huân chương Lao động hạng nhì cho đồng chí 

Lê Đình Dần – Nguyên Hiệu trưởng nhà trường

Thứ trưởng Doãn Mậu Diệp trao tặng Kỉ niệm chương vì sự nghiệp lao động – thương binh và xã hội cho các cá nhân đạt thành tích xuất sắc của Trường Đại học Lao động – Xã hội

PGS.TS. Nguyễn Thị Thuận trao bằng khen cho các tập thể lao động xuất sắc

Tin khác

Số người truy cập: 27492021

Trường đại học lao động xã hội

43 Trần Duy Hưng - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội - ĐT :043.5564584 - Fax:043.5564584 In trang này

Giấy phép thiết lập Website trên Internet số 348/GP-BC ngày 23/11/2006 của Cục Báo Chí - Bộ Văn Hóa - Thông Tin.