Chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ Trường Đại học Lao động – Xã hội lần thứ XXV nhiệm kỳ 2020 - 2025

Tin tức - Sự kiện-Tin tức - Sự kiện chung

Hoạt động tình nguyện trong dịp hè năm học 2014-2015 của ĐTN, HSV
(16/07/2015)
LỄ TỔNG KẾT CHIẾN DỊCH MÙA HÈ THANH NÊN TÌNH NGUYỆN 2015 CỦA SINH VIÊN ĐẠI HỌC LAO ĐỘNG -  XÃ HỘI TẠI TRUNG TÂM ĐIỀU DƯỠNG - CHĂM SÓC NGƯỜI CÓ CÔNG VÀ TRUNG TÂM BẢO TRỢ XÃ HỘI  ÂN THI - HƯNG YÊN
 
 
Ngày 11/7/2015, Đoàn TNCSHCM Trường Đại học Lao động – Xã hội đã tổ chức Tổng kết hoạt động tình nguyện hè 2015 tại Trung tâm điều dưỡng và chăm sóc người có công và  Trung tâm Bảo trợ xã hội  Ân Thi tỉnh Hưng Yên.
Tham dự buổi Tổng kết đợt hoạt động tình nguyện tại Hưng Yên có Đồng chí Vũ Văn Thoại – UVTV Đảng uỷ, Trưởng phòng Kế toán tài vụ; Đồng chí Nguyễn Đắc Mạnh – ĐUV, Bí thư Đoàn trường; Đồng chí Phạm Quốc Huy – Phó Trưởng Phòng phụ trách Phòng HCTH. Về phía hai Trung tâm có BS Nguyễn Bình Dũng - Giám đốc Trung tâm điều dưỡng và chăm sóc người có công và đồng chí Đoàn Văn Hưng – PGĐ Trung tâm Bảo trợ xã hội, các đồng chí lãnh đạo hai Trung tâm cùng toàn thể các thanh niên tình nguyện tham gia hoạt động tại trung tâm.
Sau 07 ngày, với 10 thành viên trong đội TNTN hoạt động tại hai Trung tâm đã hoàn thành hiệu quả nhiều công trình, phần việc, đảm bảo đúng tiến độ kế hoạch Chiến dịch mùa hè TNTN 2015 do Đoàn trường đề ra. Cụ thể đã tổ chức 6 buổi tổng vệ sinh trong và ngoài khuôn viên Trung tâm; Thăm hỏi, chăm sóc các bác là người có công, thương binh, các Mẹ Việt Nam anh hùng đang điều dưỡng tại Trung tâm. Còn tại Trung tâm Bảo trợ xã hội Ân Thi tỉnh Hưng Yên, các đội viên đội TNTN cũng đã vệ sinh môi trường khuôn viên, phòng ở và trò chuyện, động viên những đối tượng có hoàn cảnh khó khăn đang sinh sống tại Trung tâm. Các TNV cũng đồng thời tổ chức văn nghệ giao lưu với hai Trung tâm.
Trong buổi lễ tổng kết, thay mặt đoàn tình nguyện của Trường Đại học Lao động Xã hội, đồng chí Vũ Văn Thoại – UVTV Đảng uỷ đã phát biểu và tặng quà trị giá 10.000.000đ (mười triệu đồng) cho Trung tâm Điều dưỡng và chăm sóc người có công; tặng 5.000.000đ (năm triệu động) cho Trung tâm Bảo trợ xã hội. Đồng chí đánh giá cao kết quả đợt hoạt động tình nguyện tại Hưng Yên và khẳng định ý nghĩa to lớn của phong trào tình nguyện đối với xã hội và cộng đồng, là môi trường thuận lợi để góp phần giáo dục toàn diện cho thanh niên sinh viên, thực hiện mục tiêu chiến lược đào tạo của Nhà trường đó là “Vừa hồng vừa chuyên”. Đồng chí phát biểu cảm ơn lãnh đạo hai Trung tâm đã tạo điều kiện thuận lợi nhất để đội TNTN của Trường tham gia hoạt động.
Các đồng chí lãnh đạo hai Trung tâm đã đón nhận những tình cảm quý báu của trường và phát biểu cảm ơn, ghi nhận, đánh giá cao kết quả và tinh thần nhiệt huyết của tuổi trẻ nhà trường.
 
Ảnh hoạt động
 
 
 
Tin khác

Số người truy cập: 27422223

Trường đại học lao động xã hội

43 Trần Duy Hưng - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội - ĐT :043.5564584 - Fax:043.5564584 In trang này

Giấy phép thiết lập Website trên Internet số 348/GP-BC ngày 23/11/2006 của Cục Báo Chí - Bộ Văn Hóa - Thông Tin.