Chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ Trường Đại học Lao động – Xã hội lần thứ XXV nhiệm kỳ 2020 - 2025

Tin tức - Sự kiện-Tin tức - Sự kiện chung

Tổ chức nhập học cho tân sinh viên năm 2020
(17/10/2020)

Ngày 15 và ngày 16 tháng 10 năm 2020, Đảng uỷ, Ban giám hiệu nhà trường đã chỉ đạo các đơn vị chuẩn bị điều kiện tốt nhất để đón tiếp tân sinh viên.

Ngay từ sáng, không khí trong trường đã nhộn nhịp, các vị phụ huynh và các tân sinh viên tựu trường với tâm trạng vui mừng, phấn khởi. Đối với các tân sinh viên ngày tựu trường là cột mốc đánh dấu sự trưởng thành của bản thân, rời xa gia đình và tìm đường để thực hiện ước mơ của bản thân mà bao lâu nay ấp ủ. Còn đối với các vị phụ huynh thì vui có mà lo lắng cũng có vì đứa con bé bỏng của mình giờ đây đã lớn, đã đến lúc để con trang bị hành trang kiến thức để vào đời.

Để việc đón tiếp được chu đáo, mọi công tác chuẩn bị nhập học trong đợt này đã được lãnh đạo Nhà trường quan tâm, chỉ đạo sát sao, cùng với sự chuẩn bị kỹ càng của các đơn vị chức năng đã giúp ngày nhập học của tân sinh viên trở nên thoải mái và thuận tiện hơn rất nhiều. Nhà trường đã tổ chức đón sinh viên tại hội trường tầng 2 nhà G và nhà E. Bên cạnh đó, để giảm bớt thời gian chờ đợi nộp hồ sơ nhập học của các tân sinh viên trong ngày nhập học, nhà trường cũng đã có phương án chia thời gian nhập học hợp lí, thuận tiện cho người học. Các khoa phân công  thầy cô phụ trách tiếp nhận hồ sơ, các đơn vị chức năng: phòng Đào tạo, phòng CTSV, Thư viện, Kí túc xá, Y tế, Đoàn Thanh niên đều cử cán bộ, sinh viên tình nguyện trực hỗ trợ, hướng dẫn nhiệt tình, tạo điều kiện tốt nhất để các tân sinh viên hoàn thiện thủ tục nhập học đầy đủ, nhanh chóng.

Chúc các tân sinh viên của Nhà trường nhiều thành công và nhiều niềm vui khi học tại Trường Đại học Lao động - Xã hội!

Một số hình ảnh tân sinh viên ngày tựu trường:

 

 

Tin khác

Số người truy cập: 27510229

Trường đại học lao động xã hội

43 Trần Duy Hưng - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội - ĐT :043.5564584 - Fax:043.5564584 In trang này

Giấy phép thiết lập Website trên Internet số 348/GP-BC ngày 23/11/2006 của Cục Báo Chí - Bộ Văn Hóa - Thông Tin.