Chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ Trường Đại học Lao động – Xã hội lần thứ XXV nhiệm kỳ 2020 - 2025

Tin tức - Sự kiện-Tin tức - Sự kiện chung

Công tác chuẩn bị bầu cử Quốc hội và HĐND các cấp tại Trường ĐH Lao động - Xã hội
(19/05/2021)

        Trường Đại học Lao động – Xã hội hoàn tất công tác chuẩn bị bầu cử Quốc hội khóa XV và Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026

  

         Bầu cử Quốc hội khóa XV và Hội đồng Nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 là nhiệm vụ chính trị trọng tâm của toàn Đảng, toàn quân và toàn dân ta trong năm 2021; vì vậy, ngay từ những ngày đầu, công tác chuẩn bị bầu cử luôn được Trường Đại học Lao động – Xã hội quan tâm hàng đầu và đã được triển khai đúng tiến độ những công việc cần thiết để ngày hội bầu cử diễn ra an toàn, thành công tốt đẹp.

Đến nay, công tác chuẩn bị bầu cử tại Trường về cơ bản đã được hoàn tất; Danh sách cử tri và tiểu sử được niêm yết công khai, các điều kiện cơ sở, vật chất phục vụ cho ngày bầu cử được trang bị cơ bản đầy đủ. Các phương án phòng chống dịch bệnh Covid-19 đã được Nhà trường quan tâm chỉ đạo thực hiện như: chấp hành quy định 5K, trang bị máy đo thân nhiệt, nước sát khuẩn, khử khuẩn tại khu vực bỏ phiếu cũng được chuẩn bị sẵng sàng.

          Công tác tuyên truyền giao cho thành viên của tổ bầu cử phối hợp với Đoàn  thanh niên Nhà trường phát thanh trên các phương tiện truyền thông. Qua đó đã tăng cường nhận thức về tầm quan trọng, ý nghĩa, mục đích, vai trò của cuộc bầu cử đồng thời khẳng định vị trí của đại biểu Quốc hội và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp.

Công tác tập huấn sử dụng công nghệ thông tin vào công tác bầu cử cũng được chú trọng, đảm bảo báo cáo với Ban chỉ đạo bầu cử của phường sở tại theo đúng tiến độ, số lượng cử tri đi bầu theo đúng quy định.

Tổ bầu cử thường xuyên họp triển khai các nhiệm vụ theo chỉ đạo của Ban bầu cử phường; phân công, phân nhiệm cụ thể cho từng thành viên để chủ động nắm bắt, chuẩn bị chu đáo cho công việc của mình để từ đó góp phần vào hoàn thành nhiệm vụ chung của Tổ bầu cử Nhà trường.

Cùng với sự vào cuộc tích cực của cả hệ thống chính trị trong Nhà trường, chúng tôi tin tưởng rằng cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026 tại Trường Đại học Lao động – Xã hội sẽ diễn ra an toàn, tốt đẹp và thành công. Đây là ngày hội của toàn dân thể hiện sự thống nhất cao nhằm xây dựng Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa của dân nhân, do nhân dân và vì nhân dân.


Một số hình ảnh về Công tác bầu cử tại Trường

 

 

 
 
 
 
 
Tin khác

Số người truy cập: 27060477

Trường đại học lao động xã hội

43 Trần Duy Hưng - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội - ĐT :043.5564584 - Fax:043.5564584 In trang này

Giấy phép thiết lập Website trên Internet số 348/GP-BC ngày 23/11/2006 của Cục Báo Chí - Bộ Văn Hóa - Thông Tin.