Chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ Trường Đại học Lao động – Xã hội lần thứ XXV nhiệm kỳ 2020 - 2025

Tin tức - Sự kiện-Tin tức - Sự kiện chung

Hội thi nấu ăn chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3
(08/03/2019)

Kỷ niệm 109 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2019), 1979 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng, sáng ngày 08/03/2019, được sự đồng ý của Đảng ủy – Ban Giám hiệu, Ban Chấp hành Công đoàn Trường Ban Nữ công Trường đã tổ chức Hội thi nấu ăn chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 với chủ đề “Bữa cơm gia đình ngày cuối tuần”. 

Đến với chương trình có đồng chí Lê Ngọc Tú – Giảng viên khoa Kỹ thuật chế biến món ăn Trường Trung cấp nghề Nấu ăn – Nghiệp cụ du lịch và Thời trang Hà Nội; đồng chí ; Về phía Nhà trường, có PGS.TS. Lê Thanh Hà – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; Ths. Vũ Văn Thoại – Trưởng phòng Kế toán tài chính, Chủ tịch Công đoàn Trường, các đồng chí lãnh đạo các đơn vị cùng toàn thể nữ công đoàn viên Trường đã có mặt tham dự cũng như cổ vũ Hội thi.

Trong buổi khai mạc, PGS.TS. Lê Thanh Hà – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng đã có những lời chúc tốt đẹp nhất gửi đến các nữ công đoàn viên của Trường nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Đến với Hội thi nấu ăn, các đội thi đã có sự chuẩn bị hết sức công phu, các nữ công đoàn viên đã gửi gắm tất cả cảm xúc, tài năng của mình trong món ăn và trong bài thuyết trình sâu sắc, ý nghĩa về các món ăn của đội mình. Hội thi là dịp để nữ công của Công đoàn Trường thể hiện sự khéo léo, tài hoa của mình tạo ra những món ăn có tính nghệ thuật cao. 

Với yêu cầu mỗi đội thi phải chế biến, nấu các món ăn ăn ngon đảm bảo chất lượng dinh dưỡng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, trang trí đẹp mắt và có phần thuyết trình ấn tượng, từng đội thi đã chuẩn bị kĩ càng từ khâu nguyên liệu, các loại gia vị, sơ chế, nấu và trang trí món ăn. Sau một buổi sáng tranh tài sôi nổi, Ban giám khảo đã nhận xét từng phần thi của các đội thi. Cuộc thi diễn ra trong bầu không khí vui tươi sôi nổi, hăng hái tham gia các nữ công đoàn viên. Chương trình đã góp phần ghi nhận và tôn vinh những đóng góp và vai trò đặc biệt quan trọng của người phụ nữ trong cuộc sống hiện đại. Thông qua chương trình hội thi đã tuyên truyền về nội dung, ý nghĩa của ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3; tạo sân chơi lành mạnh, thiết thực cho các công đoàn viên, thắt chặt tình đoàn kết, tạo không khí vui tươi sôi nổi trong Trường Đại học Lao động – Xã hội. Các món ăn đều thể hiện ý tưởng sáng tạo, đẹp mắt và đầy ý nghĩa với kết quả:

Giải đặc biệt thuộc về Nữ công công đoàn bộ phận Ngoại ngữ

Giải nhất thuộc về Nữ công công đoàn bộ phận Bảo hiểm

Giải nhì thuộc về Nữ công công đoàn bộ phận Khảo thí – Đảm bảo chất lượng; Quản lý nguồn nhân lực; Học sinh – sinh viên và Văn phòng

Giải ba thuộc về Nữ công công đoàn bộ phận Kế toán; Tổ chức – Quản lý khoa học và Giáo dục cơ sở.

Giải khuyến khích được trao cho Nữ công công đoàn bộ phận Giáo dục đại cương; Kỹ thuật chỉnh hình; Lý luận chính trị; Hành chính tổng hợp; Bộ phận Phục vụ; Bộ phận Công tác xã hội và Quản trị kinh doanh.

Một số hình ảnh Hội thi nấu ăn chào mừng ngày quốc tế phụ nữ 8/3 của Trường Đại học Lao động – Xã hội:

Tin khác

Số người truy cập: 27513888

Trường đại học lao động xã hội

43 Trần Duy Hưng - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội - ĐT :043.5564584 - Fax:043.5564584 In trang này

Giấy phép thiết lập Website trên Internet số 348/GP-BC ngày 23/11/2006 của Cục Báo Chí - Bộ Văn Hóa - Thông Tin.