Chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ Trường Đại học Lao động – Xã hội lần thứ XXV nhiệm kỳ 2020 - 2025

Tin tức - Sự kiện-Tin tức - Sự kiện chung

Trao quyết định nghỉ hưu cho cán bộ
(01/03/2018)
Chiều ngày 28/2/2018, tại phòng họp A, lãnh đạo Trường Đại học Lao động – Xã hội đã tiến hành trao sổ hưu và chia tay cán bộ hưu trí đối với thầy Lương Văn Hùng – Phó trưởng phòng Khảo thí và Đảm bảo chất lượng.
Buổi lễ có sự tham dự của NGƯT.TS Hà Xuân Hùng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; PGS.TS. Lê Thanh Hà – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; TS. Bùi Tôn Hiến – Phó Hiệu trưởng; ThS. Vũ Văn thoại – Chủ tịch Công đoàn Trường - Trưởng phòng Kế toán tài chính; ThS. Bùi Đức Lộc – Trưởng Phòng Khảo thí và Đảm bảo chất lượng, đại diện các phòng ban cùng toàn thể cán bộ, nhân viên Phòng Khảo thí và Đảm bảo chất lượng.
NGƯT.TS Hà Xuân Hùng tặng hoa cám ơn vì những đóng góp của thầy Lương Văn Hùng với Nhà trường trong chặng đường vừa qua
Chia sẻ tại buổi lễ, NGƯT.TS Hà Xuân Hùng – Hiệu trưởng nhà trường đã thay mặt Ban lãnh đạo nhà trường bày tỏ sự cảm ơn và ghi nhận với những đóng góp của thầy đối với sự nghiệp giảng dạy và công tác nhà trường. Là một giảng viên, lãnh đạo phòng có nhiều kinh nghiệm lâu năm đối với công tác giảng dạy, công tác quản lí tại phòng Phòng Khảo thí và Đảm bảo chất lượng. Vì vậy, việc thầy nghỉ hưu sẽ là sự tiếc nuối lớn đối với Nhà trường và các em sinh viên. Tuy nhiên, thầy Hiệu trưởng cũng mong muốn, đây sẽ là lúc thầy Hùng có nhiều thời gian nghỉ ngơi và chăm sóc bản thân, gia đình mình hơn, sau thời gian dài cống hiến cho nhà trường.
Phòng Khảo thí và Đảm bảo chất lượng chia tay thầy Lương Văn Hùng
Trong không khí trang trọng và đầm ấm của buổi lễ, thầy Hiệu trưởng đã tiến hành trao sổ hưu đến thầy Hùng, đồng thời thay mặt Ban lãnh đạo nhà trường gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới thầy Hùng. Phía Phòng Khảo thí và Đảm bảo chất lượng, Công đoàn trường và có những món quà tri ân và những chia sẻ chân tình về những kỉ niệm gắn bó của thầy với đơn vị.
Đáp lại những chia sẻ ấy, thầy Lương Văn Hùng cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc đối với những tình cảm mà Hiệu trưởng và các thầy cô dành cho mình. Trong suốt thời gian giảng dạy và làm việc tại trường, thầy đã chia sẻ xúc động dành riêng cho Phòng Khảo thí và Đảm bảo chất lượng – nơi mà thầy đã gắn bó phần lớn thời gian công tác tại trường. Mặc dù đã nghỉ hưu, nhưng thầy cũng hi vọng mình và các đồng nghiệp trong phòng sẽ giữ được cho nhau những tình cảm gắn bó và thân thiết./.
 
Tin khác

Số người truy cập: 27514234

Trường đại học lao động xã hội

43 Trần Duy Hưng - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội - ĐT :043.5564584 - Fax:043.5564584 In trang này

Giấy phép thiết lập Website trên Internet số 348/GP-BC ngày 23/11/2006 của Cục Báo Chí - Bộ Văn Hóa - Thông Tin.