Chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ Trường Đại học Lao động – Xã hội lần thứ XXV nhiệm kỳ 2020 - 2025

Các phòng-Phòng khoa học

Lễ Bế giảng khóa tập huấn nâng cao năng lực quản lý và lãnh đạo cho cán bộ Bộ Lao động và Phúc lợi Lào
(10/01/2014)

Sáng ngày 09/01/2014 tại phòng họp B, Trường Đại học Lao động – Xã hội đã tổ chức lễ Bế giảng khóa tập huấn nâng cao năng lực quản lý và lãnh đạo cho cán bộ Bộ Lao động và Phúc lợi xã hội Lào.

Tham dự và chỉ đạo lễ Bế giảng, về phía Việt Nam có TS. Doãn Mậu Diệp – Thứ trưởng Bộ Lao động Thương binh và Xã hội Việt Nam; Bà Ngô Diệu Linh - chuyên viên vụ Hợp tác quốc tế, Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội Việt Nam. Về phía nhà trường có PGS.TS. Nguyễn Thị Thuận - Quyền Hiệu trưởng, PGS.TS. Lê Thanh Hà - Phó Hiệu trưởng, TS. Bùi Tôn Hiến - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, các đồng chí là trưởng phó các phòng, trung tâm thuộc Trường.

Về phía nước CHDCND Lào có đồng chí Boun That LATHIPANYA – Tham tán văn hóa, giáo dục Lào, các cán bộ cao cấp của Bộ Lao động và Phúc lợi xã hội Lào theo học khóa tập huấn nâng cao năng lực quản lý và lãnh đạo cho cán bộ Bộ Lao động và Phúc lợi xã hội Lào

Phát biểu tại lễ Bế giảng, PGS. TS. Nguyễn Thị Thuận nhấn mạnh: Trường Đại học Lao động – Xã hội vinh dự được Bộ Lao động Thương binh và Xã hội Việt Nam giao tổ chức khóa học và khóa học đã thành công tốt đẹp. Sau 3 tháng tập huấn tại Trường, các cán bộ Bộ Lao động và Phúc lợi xã hội Lào tham dự khóa học hiệu quả và có những trải nghiệm về đất nước Việt Nam qua những buổi thực tế ngoại khóa. Q. Hiệu trưởng mong muốn đón tiếp các học viên Lào trong những khóa học tiếp theo.

Tại lễ Bế giảng, đồng chí tham tán đại sứ Lào cũng đánh giá cao những thành tích mà các học viên khóa học đã đạt được về kiến thức chuyên ngành qua quá trình học tập tại Trường Đại học Lao động – Xã hội. Đồng chí nhấn mạnh tình hữu nghị, đoàn kết giữa hai Nhà nước và mong muốn sẽ gửi các học viên Lào theo học ở những năm tiếp theo.

Tại lễ Bế giảng, PGS. TS. Lê Thanh Hà – Phó Hiệu trưởng Nhà trường đọc báo cáo tổng kết lớp nâng cao năng lực quản lý và lãnh đạo cho cán bộ Bộ Lao động và Phúc lợi xã hội Lào, khóa học bắt đầu từ ngày 14/10/2013 đến ngày 10/01/2014.

Phát biểu chỉ đạo tại buổi Lễ, TS. Doãn Mậu Diệp – Thứ trưởng Bộ Lao động Thương binh và Xã hội, đồng chí nhấn mạnh: đây là khóa tập huấn đầu tiên và Bộ đánh giá cao khâu tổ chức của Trường Đại học Lao động – Xã hội đã đáp ứng được yêu cầu của hai Bộ (Bộ Lao động Thương binh và Xã hội Việt Nam và Bộ Lao động và Phúc lợi xã hội nước công hòa dân chủ nhân dân Lào). Thứ trưởng đánh giá cao các học viên Lào đã vượt qua những khó khăn về rào cản ngôn ngữ, xa nhà,… góp phần cho khóa học thành công tốt đẹp. Thứ trưởng tin rằng, với sự trao đổi rút kinh nghiệm, khóa tập huấn tiếp theo sẽ được thiết kế chương phù hợp cho những năm tiếp theo.

           Đại diện cho các học viên lớp tập huấn nâng cao năng lực quản lý và lãnh đạo cho cán bộ Bộ Lao động và Phúc lợi xã hội Lào đã nói lên lời cảm ơn đến lãnh đạo hai Bộ, lãnh đạo Trường Đại học Lao động – Xã hội, các giảng viên khóa học cho các học viên trong quá trình học tập tại Việt Nam. Chúc mối quan hệ hữu nghị Việt Nam – Lào mãi xanh tươi, bền vững. Chúc hai Bộ ngày càng thắt chặt hơn nữa, có chiều sâu và tích cực hơn.

Tin khác

Số người truy cập: 27508231

Trường đại học lao động xã hội

43 Trần Duy Hưng - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội - ĐT :043.5564584 - Fax:043.5564584 In trang này

Giấy phép thiết lập Website trên Internet số 348/GP-BC ngày 23/11/2006 của Cục Báo Chí - Bộ Văn Hóa - Thông Tin.