Chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ Trường Đại học Lao động – Xã hội lần thứ XXV nhiệm kỳ 2020 - 2025

Các phòng-Phòng khoa học

TS. Hà Xuân Hùng - Hiệu trưởng tiếp điều phối viên Dự án “Thăng tiến Giáo dục Công tác Xã hội tại Việt Nam”
(11/11/2014)

Chiều 7/11/2014, tại Trường Đại học Lao động - Xã hội, TS. Hà Xuân Hùng, Hiệu trưởng Nhà trường đã có buổi làm việc với ông Trần Đình Tuấn, Điều phối viên Dự án “Thăng tiến Giáo dục Công tác Xã hội tại Việt Nam”. Tham dự buổi tiếp có đại diện của Khoa Công tác Xã hội và Phòng Khoa học và Hợp tác quốc tế.

Tại buổi làm việc, Điều phối viên Dự án đã giới thiệu mục tiêu và các nội dung hoạt động của dự án cũng như việc triển khai các hoạt động trong thời gian tới với lãnh đạo Nhà trường.

Dự án “Thăng tiến Giáo dục Công tác Xã hội” (SWEEP), do Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ tài trợ cho 8 trường đại học tại Việt Nam thông qua Đại học San Jose State (Mỹ). Dự án được thực hiện trong 4 năm từ năm 2012 đến năm 2016 với mục đích: a) Chia sẻ kỹ năng lãnh đạo, quản lý các chương trình đào tạo CTXH; b) Nâng cao năng lực cho giảng viên trong việc giảng dạy và nghiên cứu; c) Biên soạn, chỉnh sửa giáo trình CTXH theo chuẩn đầu ra quốc tế; d) Tăng cường mạng lưới thông tin giữa các trường đào tạo CTXH.

Thay mặt Nhà trường, TS. Hà Xuân Hùng cảm ơn sự hỗ trợ và giúp đỡ của Dự án và cá nhân điều phối viên trong đào tạo nâng cao năng lực cho đội ngũ giảng viên công tác xã hội trong thời gian qua. Hiệu trưởng bày tỏ mong muốn tiếp tục nhận được sự hỗ trợ của Dự án để Trường hội nhập sâu rộng hơn trong đào tạo phát triển CTXH. Đặc biệt, trong thời gian tới Nhà trường sẽ triển khai đào tạo chương trình thạc sỹ CTXH, các chương trình tập huấn và hội thảo do dự án tổ chức sẽ giúp các giảng viên của Trường tiếp cận các mô hình đào tạo tiên tiến trên thế giới cũng như biên soạn các chương trình giảng dạy đáp ứng nhu cầu của xã hội, đồng thời mở rộng mạng lưới với các trường và các tổ chức hoạt động trong lĩnh vực này.

Tin khác

Số người truy cập: 27418828

Trường đại học lao động xã hội

43 Trần Duy Hưng - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội - ĐT :043.5564584 - Fax:043.5564584 In trang này

Giấy phép thiết lập Website trên Internet số 348/GP-BC ngày 23/11/2006 của Cục Báo Chí - Bộ Văn Hóa - Thông Tin.