Chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ Trường Đại học Lao động – Xã hội lần thứ XXV nhiệm kỳ 2020 - 2025

Các phòng-Phòng khoa học

Hội thảo chuẩn đầu ra của Trường Đại học Lao động – Xã hội
(19/10/2012)

Việc xây dựng và công bố chuẩn đầu ra cho các ngành nghề đào tạo đã được Bộ GD-ĐT đặt ra từ mấy năm trước và năm học này, chuẩn đầu ra tiếp tục được coi là nhiệm vụ trọng tâm. Chuẩn đầu ra là một trong những giải pháp góp phần nâng cao chất lượng đào tạo, là cam kết của các cơ sở giáo dục đại học về chất lượng đào tạo đối với xã hội và năng lực người học sau khi tốt nghiệp. Trường đại học Lao động – Xã hội đã tổ chức Hội thảo xây dựng và công bố chuẩn đầu ra.

Tới dự Hội thảo, về phía trường đại học Lao động – Xã hội có PGS.TS. Nguyễn Thị Thuận - Quyền Hiệu trưởng nhà trường; PGS.TS. Lê Thanh Hà – Phó Hiệu trưởng nhà trường; PGS.TS. Nguyễn Tiệp – Nguyên Hiệu trưởng nhà trường. Về phía các cơ quan, tổ chức và doanh nghiệp có đồng chí Hoàng Anh Minh – Kế toán trưởng – Cục Việc làm Bộ Lao động thương binh và xã hội; đồng chí Phạm Hữu Hiện – Phó Giám đốc BHXH Hưng Yên; đồng chí Chu Đình Điệp – Giám đốc làng trẻ Béc La; đồng chí Đỗ Hồng Khanh – Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Xây dựng Bạch Đằng cùng toàn thể các đồng chí là trưởng các phòng chức năng, các khoa và các bộ môn của trường cũng tới dự đông đủ.

Hội thảo tập trung thống nhất về: Cấu trúc công bố chuẩn đầu ra và kỹ năng mềm (ngoại ngữ, tin học) áp dụng cho các chuyên ngành đào tạo; nội dung chuẩn đầu ra của các ngành Quản trị nhân lực, Công tác xã hội, Kế toán, Bảo hiểm; thống nhất kế hoạch thời gian và cách thức triển khai.

Một số hình ảnh tại buổi hội thảo:

 

 

Tin khác

Số người truy cập: 27625359

Trường đại học lao động xã hội

43 Trần Duy Hưng - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội - ĐT :043.5564584 - Fax:043.5564584 In trang này

Giấy phép thiết lập Website trên Internet số 348/GP-BC ngày 23/11/2006 của Cục Báo Chí - Bộ Văn Hóa - Thông Tin.