Chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ Trường Đại học Lao động – Xã hội lần thứ XXV nhiệm kỳ 2020 - 2025

Các phòng-Phòng khoa học

Tổng kết đại hội các chi bộ trong toàn trường Đại học Lao động - Xã hội
(03/05/2013)

Từ ngày 20 tháng 3 năm 2013 đến ngày 24 tháng 4 năm 2013, tại phòng họp A, Đảng uỷ trường Đại học Lao động - Xã hội, các chi bộ phòng, khoa, ban, bộ môn trong toàn Trường đã tổ chức thành công Đại hội nhiệm kỳ 2013- 2015.

Các đại hội đều hoàn thành tốt các nội dung: Tổng kết việc thực hiện nghị quyết của chi bộ khóa trước, xác định phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ và các giải pháp trong nhiệm kỳ tới; bầu Ban chấp hành chi bộ khóa mới.

Nhìn chung, các đại hội chi bộ cấp cơ sở đã diễn ra nghiêm túc, đúng kế hoạch. Công tác tuyên truyền trước, trong và sau đại hội được chú trọng, tạo được không khí hồ hởi, phấn khởi trong Đảng và sự quan tâm của đông đảo các đảng viên. Báo cáo chính trị, báo cáo kiểm điểm của ban chấp hành trình Đại hội được chuẩn bị công phu, có sự tham gia ý kiến của đảng bộ, các chi bộ cơ sở, ý kiến của các cán bộ chủ chốt, do đó Báo cáo Chính trị bảo đảm chất lượng, đánh giá sát tình hình thực tiễn của đảng bộ trong toàn Trường đề ra được phương hướng, nhiệm vụ, mục tiêu và giải pháp cụ thể, tích cực, thể hiện quyết tâm cao của đảng bộ trong việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của Trường. Báo cáo kiểm điểm của Ban chấp hành chi bộ đã nêu cao tinh thần tự phê bình, nhìn thẳng vào sự thật, nghiêm túc kiểm điểm ưu điểm, khuyết điểm trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo.

Công tác nhân sự cấp ủy được chỉ đạo khá chặt chẽ, đảm bảo nguyên tắc tập trung dân chủ, đúng quy trình và quy chế bầu cử trong Đảng. Các chi bộ trong Trường đã bầu 1 lần đủ số lượng cấp ủy viên với số phiếu tập trung cao. Chất lượng cấp ủy khóa mới được kiện toàn.

Hình ảnh đại hội của một số chi bộ trong Trường:

 

 

 

 

 

 

 

Tin khác

Số người truy cập: 27627129

Trường đại học lao động xã hội

43 Trần Duy Hưng - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội - ĐT :043.5564584 - Fax:043.5564584 In trang này

Giấy phép thiết lập Website trên Internet số 348/GP-BC ngày 23/11/2006 của Cục Báo Chí - Bộ Văn Hóa - Thông Tin.