Chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ Trường Đại học Lao động – Xã hội lần thứ XXV nhiệm kỳ 2020 - 2025

Các phòng-Phòng khoa học

Đón sinh viên Lào sang học tập tại Trường
(18/09/2014)

Chiều 17/9/2014, tại Trường Đại học Lao động - Xã hội, PGS.TS. Lê Thanh Hà, Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã tiếp đón sinh viên Lào sang học tập tại Trường. Tham dự buổi tiếp đón có đại diện Phòng Khoa học và Hợp tác quốc tế, Phòng Công tác sinh viên, Phòng Kế toán tài vụ, Phòng Đào tạo, Trạm Y tế, Khoa Quản lý lao động, Khoa Công tác xã hội và Khoa Bảo hiểm.

Tại buổi tiếp đón, PGS.TS. Lê Thanh Hà chúc mừng các em sinh viên Lào được tiếp nhận vào học tại Trường Đại học Lao động - Xã hội.  Phó Hiệu trưởng cho biết, Nhà trường sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi cho các em sinh viên học tập tốt. Thầy cũng mong các em phải nỗ lực học tập và rèn luyện tốt, và đặc biệt cần tuân thủ tốt các nội quy, quy chế của Nhà trường. Ngoài ra, Phó Hiệu trưởng khuyến khích các em sinh viên Lào tham gia tích cực vào các hoạt động ngoại khoá cũng như giao lưu với các sinh viên Việt Nam để nâng cao trình độ tiếng Việt và góp phần phát triển mối quan hệ hữu nghị truyền thống và tình đoàn kết đặc biệt giữa nhân dân hai nước Việt Nam - Lào.

Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ Chương trình hợp tác giữa Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội Việt Nam và Bộ Lao động và Phúc lợi Xã hội Lào. Theo đó, Trường Đại học Lao động - Xã hội đã cấp học bổng cho 11 học sinh và sinh viên Lào tham gia các chương trình đào tạo trung cấp chỉnh hình, đại học và thạc sỹ tại Trường từ năm 2013 đến nay.

Một số hình ảnh tại buổi tiếp đón:

 

 

Tin khác

Số người truy cập: 27530846

Trường đại học lao động xã hội

43 Trần Duy Hưng - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội - ĐT :043.5564584 - Fax:043.5564584 In trang này

Giấy phép thiết lập Website trên Internet số 348/GP-BC ngày 23/11/2006 của Cục Báo Chí - Bộ Văn Hóa - Thông Tin.