Chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ Trường Đại học Lao động – Xã hội lần thứ XXV nhiệm kỳ 2020 - 2025

Tổ chức chính trị - xã hội-Đoàn thanh niên, hội SV

Hội thi "Hành trình Bài ca sinh viên"
(25/11/2013)

              Để chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc Hội sinh viên Việt nam lần thứ IX, với mục đích kết nối các bạn sinh viên trong và ngoài trường xích lại gần gũi và hiểu nhau hơn Đoàn thanh niên – Hội sinh viên Hà Nội đã tổ chức Hội thi “Hành trình Bài ca sinh viên” tại sân Trường Đại học Lao động – Xã hội. Hội thi gồm 40 tiết mục biểu diễn. Vào tối ngày 22/11/2013 gồm 10 tiết mục dự thi xuất sắc nhất của sinh viên các trường Đại học Lao động – Xã hội sẵn sàng được bay cao bay xa trong hội thi này.

Đến tham dự chương trình về phía Đoàn thanh niên – Hội sinh viên Hà Nội có đồng chí Nguyễn Đình Khuê – Phó Trưởng ban thanh niên trường học Thành Đoàn, Phó Chủ tịch Hội sinh viên thành phố Hà Nội; đồng chí Hoàng Viết Hoành – Giám đốc Việt Nam mobile; nhạc sĩ Phạm Viết Quân và đặc biệt là sự xuất hiện của ca sĩ Thái Thùy Linh với tư cách là thành viên ban giám khảo hội thi.

Về phía Nhà trường có PGS.TS. Lê Thanh Hà, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; Ths. Nguyễn Kiên Cường - Chủ tịch Hội sinh viên trường, cùng các đồng chí là trưởng các khoa, phòng, bộ môn đến dự và sự cổ vũ nhiệt tình của sinh viên các trường.

Ban giám khảo Hội thi gồm: nhạc sĩ Phạm Viết Quân; ca sĩ Thái Thùy Linh; PGS.TS. Lê Thanh Hà – Phó Hiệu trưởng Nhà trường.

Mở màn Hội thi là tiết mục nhảy rất sôi động của nhóm nhảy Poppop.


Đồng chí Nguyễn Đình Khuê – Phó Trưởng ban thanh niên trường học Thành Đoàn, Phó Chủ tịch Hội sinh viên thành phố Hà Nội trao học bổng cho 2 sinh viên

Trường Đại học Lao động – Xã hội

Tại hội thi chúng ta được thưởng thức một bữa tiệc âm nhạc thực sự sôi động, phong phú với nhiều thể loại âm nhạc khác nhau. Sinh viên Trường Đại học Lao động – Xã hội đã truyền tải được hơi thở của ca khúc, những bài hát sôi động, những điệu nhảy cuốn hút đến với khán giả một cách sinh động và lôi cuốn nhất.


Đồng chí Hoàng Viết Hoành – Giám đốc Vietnammobile lên trao 5 phần quà của Vietnammobile


Tiết mục giao lưu văn nghệ của ca sĩ Thái Thùy Linh

Đặc biệt hơn nữa là có sự giao lưu văn nghệ của vị giám khảo là ca sĩ Thái Thùy Linh,

Kết thúc Hội thi, giám khảo nhạc sĩ giải ba gồm 3 ca khúc: “Vũ điệu cách cò”, “New bye” và “Xinh tươi Việt nam”; giải nhì gồm 2 ca khúc: “Mái đình làng biển” của nhạc sĩ Nguyễn Cường và “Bay” của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong; giải nhất thuộc về bài “Đông” của nhạc sĩ Vũ Cát Tường do Thành Lộc biểu diễn.

 


Đồng chí Nguyễn Đình Khuê - Phó Trưởng ban thanh niên trường học Thành đoàn Hà Nội, Phó Chủ tịch Hội sinh viên thành phố Hà Nội trao giải nhất


PGS.TS. Lê Thanh Hà - Phó Hiệu trưởng Nhà trường lên trao giải nhì


Ths. Nguyễn Thị Chăm - Trưởng phòng Công tác sinh viên và Ths. Nguyễn Kiên Cường - Phó phòng Công tác sinh viên lên trao cho các tiết mục đạt giải ba

         Có thể khẳng định, các sinh viên của chúng ta sẽ tiếp tục toả sáng và thành công hơn nữa, đóng góp nhiều hơn nữa cho phong trào văn nghệ của Nhà trường trong thời gian tới.

 

Tin khác

Số người truy cập: 27394622

Trường đại học lao động xã hội

43 Trần Duy Hưng - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội - ĐT :043.5564584 - Fax:043.5564584 In trang này

Giấy phép thiết lập Website trên Internet số 348/GP-BC ngày 23/11/2006 của Cục Báo Chí - Bộ Văn Hóa - Thông Tin.