Chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ Trường Đại học Lao động – Xã hội lần thứ XXV nhiệm kỳ 2020 - 2025

Tổ chức chính trị - xã hội-Đoàn thanh niên, hội SV

Tọa đàm "Thực trạng và giải pháp nhằm nâng cao chất lượng công tác phát triển đảng viên"
(26/03/2013)

             Sáng ngày 25 tháng 03 năm 2013, tại phòng họp B, đã diễn ra buổi toạ đàm về “Thực trạng và giải pháp nhằm nâng cao chất lượng công tác phát triển đảng viên” do Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tổ chức.

Buổi tọa đàm như một diễn đàn trao đổi, đánh giá kết quả đạt được, những kinh nghiệm, thuận lợi, khó khăn, đồng thời trao đổi về các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng công tác phát triển Đảng.

Tham dự tọa đàm, về phía Thành đoàn Hà Nội có đồng chí Trương Tiến Dũng - Phó trưởng ban tổ chức Thành Đoàn Hà Nội. Về phía nhà trường có Ths. Phùng Bá Đề - Phó Bí thư Đảng uỷ, phụ trách công tác đảng nhà trường; Ths. Nguyễn Đắc Mạnh - Bí thư Đoàn trường; đồng chí Nông Thị Hồng Chuyên - Chủ tịch Công đoàn trường, Phó Bí thư đoàn, Chủ tịch Hội sinh viên trường; các đồng chí là trưởng phòng, khoa, các đồng chí là đảng viên thuộc chi bộ học sinh - sinh viên và các sinh viên ưu tú của trường.

Trong buổi tọa đàm có rất nhiều ý kiến tham luận như: Vai trò của chi đoàn, chi hội trong việc tạo môi trường, điều kiện để đoàn viên phấn đấu trở thành đảng viên; Thuận lợi và khó khăn trong việc bồi dưỡng, định hướng và giáo dục đoàn viên ưu tú trở thành đảng viên; Quy trình tổ chức kết nạp đảng. Những khó khăn và giải pháp; Quá trình tu dưỡng, phấn đấu, rèn luyện của đoàn viên ưu tú trở thành đảng viên; Những khó khăn và giải pháp trong việc tiếp nhận hồ sơ, xử ký nghiệp vụ, hướng dẫn quy trình xét kết nạp đảng, chuyển đảng chính thức, đề xuất giải pháp,...

Cũng tại buổi toạ đàm, các đại biểu đã khẳng định những kết quả đạt được, thuận lợi, khó khăn cũng như đề ra những giải pháp sát với thực tế để nâng cao hơn nữa chất lượng cũng như số lượng phát triển đảng viên.

Tin khác

Số người truy cập: 27520425

Trường đại học lao động xã hội

43 Trần Duy Hưng - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội - ĐT :043.5564584 - Fax:043.5564584 In trang này

Giấy phép thiết lập Website trên Internet số 348/GP-BC ngày 23/11/2006 của Cục Báo Chí - Bộ Văn Hóa - Thông Tin.