Chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ Trường Đại học Lao động – Xã hội lần thứ XXV nhiệm kỳ 2020 - 2025

Tổ chức chính trị - xã hội-Đoàn thanh niên, hội SV

Sinh viên trường đại học Lao động - Xã hội tham gia cuộc thi tìm hiểu Luật Giao thông đường bộ và lái xe mô tô an toàn
(12/09/2012)

Ngày 9/9/2012 đã diễn ra Cuộc thi “Tìm hiểu Luật giao thông đường bộ và lái xe môtô an toàn” do Bộ Giáo dục và đào tạo phối hợp với Uỷ ban ATGT quốc gia, Cục cảnh sát giao thông đường bộ - đường sắt và Công ty Honda Việt Nam cùng phối hợp tổ chức dành cho sinh viên một số trường đại học, cao đẳng khu vực Hà Nội địa điểm tại trường Đại học Công nghiệp Hà Nội. Đây là hoạt động ngoại khoá mang ý nghĩa thiết thực nhằm tuyên truyền, giáo dục Luật giao thông đường bộ cho học sinh – sinh viên.

Cuộc thi diễn ra với sự tham gia của 05 trường: Trường ĐH Lao động – Xã hội, ĐH Công nghiệp Hà Nội, Cao đẳng cộng đồng Hà Nội, Cao đẳng Công nghiệp in, Cao đẳng công nghệ Hà Nội. Trải qua 03 phần thi hấp dẫn và sôi động: thi lý thuyết, thi tiểu phẩm về an toàn giao thông, thi thực hành lái xe an toàn,.. các đội thi đến từ 05 trường đã thể hiện được sự hiểu biết của mình về Luật an toàn giao thông (ATGT).

Bên cạnh đó, thông qua các tiểu phẩm do chính những sinh viên làm đạo diễn, diễn viên cũng đã thể hiện những góc nhìn rất hài hước nhưng cũng rất trực quan và sinh động thể hiện rõ nét về thái độ, ý thức, trách nhiệm khi tham gia giao thông của học sinh – sinh viên trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Giải nhất của cuộc thi đã được trao cho trường Đại học Công nghệp Hà Nội, giải nhì thuộc về trường đại học Lao động – Xã hội và Cao đẳng cộng đồng Hà Nội, giải ba thuộc về trường Cao đẳng Công nghiệp in và Cao đẳng công nghệ Hà Nội.

 Một số hình ảnh đội tuyển trường đại học Lao động – Xã hội tham gia cuộc thi:

 

 

 

 

Tin khác

Số người truy cập: 27514784

Trường đại học lao động xã hội

43 Trần Duy Hưng - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội - ĐT :043.5564584 - Fax:043.5564584 In trang này

Giấy phép thiết lập Website trên Internet số 348/GP-BC ngày 23/11/2006 của Cục Báo Chí - Bộ Văn Hóa - Thông Tin.