Chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ Trường Đại học Lao động – Xã hội lần thứ XXV nhiệm kỳ 2020 - 2025

Các phòng-Phòng công tác sinh viên

Đối thoại trực tuyến các giảng viên với BGH những kinh nghiệm về đào tạo theo hệ thống tín chỉ
(20/03/2014)

        Chiều ngày 20/03/2014, tại Hội trường E701,  Trường Đại học Lao động – Xã hội đã diễn ra buổi đối thoại trực tuyến các giảng viên với Ban Giám hiệu những kinh nghiệm về đào tạo theo hệ thống tín chỉ (3 cơ sở), dưới sự chủ trì của PGS.TS. Nguyễn Thị Thuận – Q. Hiệu trưởng. Dự buổi gặp mặt còn có các thành viên Ban Giám hiệu, Chủ tịch Công đoàn, Trưởng, phó các đơn vị, giảng viên và giảng viên kiêm chức.

Buổi đối thoại trực tuyến đã tập trung thảo luận, đóng góp ý kiến xây dựng giải pháp thực hiện kế hoạch năm học 2013 - 2014. Lãnh đạo Nhà trường đã kết luận, giải trình những ý kiến đề xuất của các đơn vị, kinh nghiệm về đào tạo theo hệ thống tín chỉ cũng đã được phổ biến tới các đơn vị trong Trường.

Tuy nhiên, để phát huy hơn nữa tinh thần dân chủ, trí tuệ tập thể, Lãnh đạo Nhà trường mong muốn được lắng nghe ý kiến đóng góp của các giảng viên, cán bộ - những người trực tiếp, chính yếu trong công tác giáo dục, giảng dạy của Nhà trường và là lực lượng quyết định đến chất lượng giáo dục, đào tạo của Nhà trường.

PGS.TS. Nguyễn Thị Thuận – Q. Hiệu trưởng khẳng định mục đích của buổi gặp mặt chính là làm cho cán bộ, giảng viên thấy rõ mục tiêu cần đạt, thấy rõ những thuận lợi, những khó khăn; những nhiệm vụ trọng yếu nâng cao chất lượng đào tạo, đặc biệt là thấy rõ được bản chất của đào tạo theo hệ thống tín chỉ; nắm rõ triết lý đào tạo của Nhà trường là “Vững lý thuyết - Giỏi thực hành - Nhanh vào thực tiễn”.

Buổi đối thoại trực tuyến diễn ra trong không khí thẳng thắn, cởi mở, dân chủ. Các ý kiến cơ bản đều nhằm góp phần hoàn thiện và tổ chức triển khai thực hiện kế hoạch năm học với chất lượng và hiệu quả cao nhất.

Buổi đối thoại trực tuyến kết thúc với sự đồng tình và bày tỏ sự nhất trí cao qua các ý kiến và các giải trình của lãnh đạo Nhà trường, quyết tâm, tin tưởng thắng lợi vào sự lãnh đạo của Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường trong năm học 2013 - 2014. 

Một số hình ảnh buổi đối thoại trực tuyến

 

 

 

 


Số người truy cập: 27474839

Trường đại học lao động xã hội

43 Trần Duy Hưng - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội - ĐT :043.5564584 - Fax:043.5564584 In trang này

Giấy phép thiết lập Website trên Internet số 348/GP-BC ngày 23/11/2006 của Cục Báo Chí - Bộ Văn Hóa - Thông Tin.