Chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ Trường Đại học Lao động – Xã hội lần thứ XXV nhiệm kỳ 2020 - 2025

Tổ chức chính trị - xã hội-Đảng uỷ, công đoàn

Hội nghị sơ kết 5 năm thực hiện Nghị quyết 25-NQ/TW của Ban Chấp hành Trung ương và Chương trình số 01 – CT/TU của Thành ủy Hà Nội về “Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác thanh niên thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa”
(16/10/2013)

Ngày 16/10/2013, Trường Đại học Lao động – Xã hội tổ chức Hội nghị sơ kết 5 năm thực hiện Nghị quyết 25-NQ/TW của Ban Chấp hành Trung ương và Chương trình số 01 – CT/TU của Thành ủy Hà Nội về “Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác thanh niên thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa”

Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Vũ Tuấn Dũng, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy khối các trường Cao đẳng – Đại học Hà Nội, đồng chí Trương Thị Dung, Trưởng ban Tuyên giáo Đảng ủy khối các trường Cao đẳng – Đại học Hà Nội.

Sau khi khai mạc hội nghị, đồng chí Hồ Quang Khánh đã trình bày “Báo cáo sơ kết 5 năm thực hiện Nghị quyết 25-NQ/TW của Ban Chấp hành Trung ương và Chương trình số 01 – CT/TU của Thành ủy Hà Nội”. Nội dung của báo cáo nêu rõ: Sau 5 năm thực hiện Nghị quyết số 25-NQ/TW (khóa X) và Chương trình số 01 – CT/TU của Thành ủy Hà Nội về “Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác thanh niên thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa” đời sống vật chất, tinh thần của thanh niên từng bước được cải thiện. Đại bộ phận thanh niên có ý chí vươn lên, tích cực học tập, rèn luyện, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ. Thái độ và ý thức chính trị của thanh niên đã có nhiều chuyển biến tích cực; luôn xung kích, tình nguyện đảm nhận việc mới, việc khó. Công tác thanh niên có nhiều đổi mới và nhận được sự quan tâm, chỉ đạo của các cấp Ủy đảng, chính quyền cùng toàn thể xã hội.

 Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Vũ Tuấn Dũng – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy khối biểu dương những kết quả của các cấp Ủy, chính quyền đã đạt được đối với công tác thanh niên trong thời gian qua. Tuy nhiên, đồng chí đề nghị các cấp chính quyền cần hết sức quan tâm đến việc đào tạo, nâng cao trình độ, kiến thức cho đội ngũ thanh niên, qua đó góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực.

Một số hình ảnh tại hội nghị

Tin khác

Số người truy cập: 27423867

Trường đại học lao động xã hội

43 Trần Duy Hưng - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội - ĐT :043.5564584 - Fax:043.5564584 In trang này

Giấy phép thiết lập Website trên Internet số 348/GP-BC ngày 23/11/2006 của Cục Báo Chí - Bộ Văn Hóa - Thông Tin.