Chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ Trường Đại học Lao động – Xã hội lần thứ XXV nhiệm kỳ 2020 - 2025

Các khoa-K. Công tác xã hội

Tổng kết hoạt động nghiên cứu khoa học trong sinh viên ngành Công tác xã hội năm 2014
(04/09/2014)

         Ngày 04 tháng 9 năm 2014, tại Phòng họp A, Khoa Công tác xã hội đã tổ chức “Tổng kết hoạt động nghiên cứu khoa học trong sinh viên ngành Công tác xã hội năm 2014”.

Tới tham dự buổi tổng kết có PGS.TS Lê Thanh Hà – Phụ trách Đảng ủy, Phó Hiệu thưởng Nhà trường; các đồng chí là trưởng, phó các phòng, khoa, cùng các giảng viên và sinh viên khoa Công tác xã hội.

Phát biểu tại buổi tổng kết TS. Bùi Thị Xuân Mai – Trưởng khoa Công tác xã hội đã chia sẻ về tầm quan trọng của hoạt động nghiên cứu khoa học (NCKH) đối với sinh viên trong Trường nói chung và đối với khoa Công tác xã hội nói riêng. TS. mong muốn kết nối các cán bộ giảng viên cùng tham gia thực hiện NCKH, phát triển và nâng cao năng lực chuyên môn; phân tích và đề xuất các giải pháp động viên và thu hút sinh viên tham gia NCKH và có nhiều sản phẩm nghiên cứu khoa học.có các giải pháp thực tiễn và hữu ích nhằm nâng cao chất lượng NCKH cho những năm tới

Nội dung của buổi tổng kết nhằm đánh giá về kết quả nghiên cứu khoa học của sinh viên khoa Công tác xã hội; dưa ra những thuận lợi và khó khăn về vấn đề nghiên cứu khoa học của sinh viên từ đó kiến nghị những giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả NCKH của sinh viên.

Hội thảo đã diễn ra hết sức nghiêm túc, sôi nổi và chất lượng.

Một số hình ảnh tại buổi tổng kết:

 

 

 


Số người truy cập: 27062186

Trường đại học lao động xã hội

43 Trần Duy Hưng - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội - ĐT :043.5564584 - Fax:043.5564584 In trang này

Giấy phép thiết lập Website trên Internet số 348/GP-BC ngày 23/11/2006 của Cục Báo Chí - Bộ Văn Hóa - Thông Tin.