Chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ Trường Đại học Lao động – Xã hội lần thứ XXV nhiệm kỳ 2020 - 2025

Các khoa-Khoa công tác xã hội

Chương trình tập huấn “Kỹ thuật về các Công cụ Giám sát xã hội”
(11/10/2013)

Sáng ngày 11/10/2013, Khoa Công tác xã hội phối hợp với Quỹ Ôxtrâylia vì Nhân dân Châu Á và Thái Bình Dương (AFAP) tổ chức khai mạc buổi tập huấn “Kỹ thuật về các công cụ giám sát xã hội” dành cho các cán bộ giảng viên và sinh viên khoa CTXH.

Tới dự khai mạc buổi tập huấn có TS. Bùi Tôn Hiến, Phó Hiệu trưởng, TS. Bùi Xuân Mai, Trưởng khoa Công tác xã hội - Trường Đại học Lao động – Xã hội, Ông Nguyễn Đức Quân, cán bộ quản lý chương trình AFAP, cùng các cán bộ chuyên viên của AFAP, các giảng viên và sinh viên khoa CTXH.

Buổi tập huấn diễn ra trong hai ngày 11/10/2013 và 12/10/2013 gồm những nội dung chính: Giới thiệu về bối cảnh phát triển tại Việt Nam và định hướng đối với các tổ chức dân sự xã hội; Vai trò của các tổ chức dân sự xã hội trong bối cảnh phát triển hiện nay; Giới thiệu chung về các công cụ giám sát xã hội và vai trò trong công tác giám sát đánh giá; Chia sẻ kinh nghiệm sử dụng các công cụ giám sát xã hội trong công tác giám sát đánh giá của UNICEF; Chia sẻ kinh nghiệm sử dụng các công cụ giám sát xã hội trong công tác giám sát đánh giá của CDI/AFTA, Tập huấn về công cụ Thẻ báo cáo công dân (CRC); Định hướng và kế hoạch của Trường Đại học Lao động – Xã hội/ Khoa CTXH đối với việc áp dụng các công cụ Giám sát xã hội; Định hướng và kế hoạch hợp tác của AFAP với các đối tác, đặc biệt là Trường Đại học Lao động – Xã hội trong việc áp dụng các công cụ giám sát xã hội vào hoạt động giám sát và đánh giá...

Những bài học, kinh nghiệm trong buổi tập huấn góp phần quan trọng nâng cao nhận thức của các cán bộ giảng viên, sinh viên hoạt động trong lĩnh vực CTXH. Ngoài ra chương trình còn là tiền đề thúc đẩy hợp tác và hỗ trợ lâu dài giữa khoa CTXH và AFAP trong các hoạt động áp dung, giáo dục và tuyên truyền các công cụ giám sát xã hội.

 


Số người truy cập: 27531782

Trường đại học lao động xã hội

43 Trần Duy Hưng - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội - ĐT :043.5564584 - Fax:043.5564584 In trang này

Giấy phép thiết lập Website trên Internet số 348/GP-BC ngày 23/11/2006 của Cục Báo Chí - Bộ Văn Hóa - Thông Tin.