Chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ Trường Đại học Lao động – Xã hội lần thứ XXV nhiệm kỳ 2020 - 2025

Sinh viên-Kết quả rèn luyện

Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường đến thăm hỏi gia đình các cán bộ, chiến sỹ đang công tác tại quần đảo Trường Savà nhà giàn ĐK1
(30/07/2012)

Căn cứ Nghị quyết Trung ương 4 (khóa X) của Ban chấp hành Trung ương Đảng về “Chiến lược biển Việt Nam đến năm 2020”; thực hiện chương trình “Tuổi trẻ Thủ đô đồng hành cùng các chiến sỹ nơi biên giới, hải đảo” nằm trong chương trình phối hợp hoạt động giai đoạn 2008 – 2012 giữa Thành đoàn Hà Nội và Cục chính trị Quân chủng hải quân.

 Ngày 25/07/2012 PGS.TS Nguyễn Thị Thuận – Phó Hiệu trưởng nhà trường, Ths. Nguyễn Đắc Mạnh – Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường, Đ/c Nông Thị Hồng Chuyên – Chủ tịch hội sinh viên trường, cùng 06 sinh viên tình nguyện đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà các gia đình cán bộ, chiến sỹ đang công tác tại quần đảo Trường Sa và nhà giàn ĐK1 tại tỉnh Hải Dương.

Trong đợt thăm hỏi này, đoàn đã đến thăm hỏi động viên và tặng quà trị giá 1.000.000đ/suất cho 06 gia đình tại các huyện Gia Lộc, Ninh Giang, Bình Giang tỉnh Hải Dương. Cũng trong dịp này, đoàn được chia sẻ với các gia đình có chiến sỹ đang làm nhiệm vụ tại quần đảo Trường Sa và nhà giàn ĐK1. Qua những câu chuyện kể về các chiến sỹ đang công tác, đoàn mới thấu hiểu được những hi sinh, cống hiến và nỗi vất vả mà các đồng chí mình đang làm nhiệm vụ gìn giữ một phần biên cương của tổ quốc.

 Chuyến thăm hỏi của đoàn trường đã nhận được sự giúp đỡ rất nồng nhiệt, chu đáo của tỉnh đoàn Hải Dương và đặc biệt là sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo các huyện, đoàn thanh niên các huyện đoàn, xã đoàn trong tỉnh. Chuyến đi đã kết thúc tốt đẹp, để lại nhiều cảm xúc trong lòng các thành viên trong đoàn về sự hi sinh cao cả của những người con đất Việt và sự ấm áp, tận tình của tình người Hải Dương.

Một số hình ảnh tại chuyến thăm hỏi:

 

Đoàn chụp với gia đình đ/c gia đình : Đặng Thanh Hải

Bác sỹ đảo Đá Đông A - Trường Sa


Đoàn chụp chung với một số gia đình tại tỉnh Hải Dương


Đoàn chụp với gia đình đ/c Đỗ Văn Bảy - Cơ yếu


Số người truy cập: 27488269

Trường đại học lao động xã hội

43 Trần Duy Hưng - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội - ĐT :043.5564584 - Fax:043.5564584 In trang này

Giấy phép thiết lập Website trên Internet số 348/GP-BC ngày 23/11/2006 của Cục Báo Chí - Bộ Văn Hóa - Thông Tin.