Chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ Trường Đại học Lao động – Xã hội lần thứ XXV nhiệm kỳ 2020 - 2025

Hợp tác quốc tế-Thông tin chung

Hội thảo khoa học về Quản trị kinh doanh của chuyên gia Mỹ (tổ chức Rei hỗ trợ)
(22/03/2012)

 Chiều ngày 14/3, tại phòng họp B, nhà A Trường Đại học Lao động - Xã hội đã tổ chức buổi hội thảo khoa học về quản trị kinh doanh do tổ chức Rei tài trợ

           Chiều ngày 14/3, tại phòng họp B, nhà A, Trường Đại học Lao động – Xã hội đã tổ chức buổi Hội thảo khoa học về Quản trị kinh doanh do tổ chức Rei tài trợ.

Tới tham dự hội thảo có Mr. Del Goehner, chuyên gia nguời Mỹ và Mr. Andrewng, chuyên gia nguời Singapore tới để thuyết trình về các nguyên tắc cơ bản điều hành doanh nghiệp nhỏ; Tiếp cận thị truờng toàn cầu.

                

 

          Về phía Trường Đại học Lao động – Xã hội, có PGS.TS Nguyễn Thị Thuận, Phó Hiệu trưởng, cùng một số đại biểu là các cán bộ, giảng viên đại diện cho các phòng, khoa đến dự buổi hội thảo.

Thuyết trình tại buổi Hội thảo các chuyên gia đầu ngành đã trao đổi kinh nghiệm làm việc; cách bắt đầu khi khởi nghiệp kinh doanh; Phuơng pháp thiết lập môn học hiệu quả; cách tiệp cận thị truờng toàn cầu,… Phát biểu tại buổi hội thảo, các chuyên gia đều nhấn mạnh tầm quan trọng và vai trò thiết yếu của Quản trị kinh doanh đối với xu thế hội nhập quốc tế ngày nay. Quản trị kinh doanh còn là một ngành học với nội dung thiết thực và phương pháp hiện đại, đặc biệt cần thiết cho cán bộ, giảng viên chuyên ngành, đặc biệt là ngành quản trị kinh doanh.

          Buổi Hội thảo đã kết thúc với bầu không khí trang trọng và ấm áp giữa Trường Đại học Lao động – Xã hội với các chuyên gia của tổ chức Rei.


Số người truy cập: 27536241

Trường đại học lao động xã hội

43 Trần Duy Hưng - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội - ĐT :043.5564584 - Fax:043.5564584 In trang này

Giấy phép thiết lập Website trên Internet số 348/GP-BC ngày 23/11/2006 của Cục Báo Chí - Bộ Văn Hóa - Thông Tin.