Chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ Trường Đại học Lao động – Xã hội lần thứ XXV nhiệm kỳ 2020 - 2025

Các khoa-Khoa lý luận chính trị

Hội thi Olympic các môn khoa học Mác – Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh năm 2014 với chủ đề “Những danh tướng lưu danh cùng sử Việt”
(13/03/2014)

 Như mọi năm, đến hẹn lại lên, Hội thi Olympic các môn khoa học Mác – Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh với chủ đề “Những danh tướng lưu danh cùng sử Việt” diễn ra vào lúc 18h30 ngày 13/03/2014 tại hội trường E701 trường Đại học Lao động - Xã hội. Đây là một sân chơi truyền thống của sinh viên trong trường, tạo cơ hội cho các bạn có thể giao lưu, học hỏi, trao đổi những kiến thức.

      Hội thi năm nay hứa hẹn nhiều điều bất ngờ với sự tranh tài giữa 6 đội thi đến từ khoa Bảo hiểm, khoa Công tác xã hội, khoa Kế toán, khoa Quản lý lao động, cơ sở Sơn Tây và Khoa Quản trị kinh doanh. Đến với Hội thi có sự tham gia của PGS.TS Lê Thanh Hà – Phó Hiệu trưởng; TS. Bùi Tôn Hiến - Phó Hiệu trưởng nhà trường, các thầy cô giáo trưởng phó các phòng khoa, ban và toàn bộ sinh viên Nhà trường. Bên cạnh đó, còn có sự hiện diện của các đơn vị tài trợ cho Hội thi, các nhà báo và phóng viên cũng đến dự với Hội thi.

      Trong hơn ba giờ đồng hồ, các thí sinh đã trải qua 4 phần thi Màn chào hỏi, Trắc nghiệm, Văn nghệ và Hùng biện. Kết quả cuộc thi, giải nhất toàn đoàn thuộc về các bạn sinh viên đến từ khoa Công tác xã hội; giải nhì thuộc về các bạn sinh viên đến từ khoa Kế toán và khoa Quản lý lao động; giải ba thuộc về các bạn sinh viên đến từ khoa Bảo hiểm, cơ sở 2 Sơn Tây và khoa Quản trị kinh doanh. Ngoài ra, ban tổ chức còn trao các giải phụ: giải phong cách thuộc về cơ sở Sơn Tây; giải nhất phần thi màn chào hỏi và phần thi văn nghệ được trao cho khoa Công tác xã hội; giải nhất phần thi hùng biện thuộc về khoa Quản lý lao động. Bên cạnh đó, đợn vị tài trợ cho hội thi cũng trao một số phần quà đối với phần thi dành cho khán giả.

       Hội thi đã kết thúc trong bầu không khí trang trọng và vui vẻ.


Số người truy cập: 27513383

Trường đại học lao động xã hội

43 Trần Duy Hưng - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội - ĐT :043.5564584 - Fax:043.5564584 In trang này

Giấy phép thiết lập Website trên Internet số 348/GP-BC ngày 23/11/2006 của Cục Báo Chí - Bộ Văn Hóa - Thông Tin.