Chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ Trường Đại học Lao động – Xã hội lần thứ XXV nhiệm kỳ 2020 - 2025

Các phòng-Phòng KT & ĐBCL

Khai mạc giải bóng đá nam chào mừng ngày thành lập Đoàn 26/3
(04/03/2013)

 

Chào mừng kỷ niệm 82 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, tháng thanh niên năm 2013, sáng ngày 02/03/2013 tại sân bóng đá Nhà văn hóa Quận Thanh Xuân, Đoàn trường Đại học Lao động – Xã hội tổ chức giải bóng đá nam khối cán bộ, giảng viên trường đã chính thức khai mạc với sự tham gia của 5 đội bóng đến từ các khoa, bộ môn, phòng, ban, trung tâm, trạm trực thuộc.

Tới tham dự, cổ vũ động viên cho các đội bóng có Ths. Phùng Bá Đề – Phó Bí thư Đảng ủy nhà trường; Ths. Nguyễn Đắc Mạnh – Bí thư đoàn trường; đồng chí Nông Thị Hồng Chuyên – Chủ tịch Công đoàn trường cùng các thầy cô là trưởng, phó các khoa, bộ môn, phòng ban và đông đảo các em sinh viên.

Phát biểu khai mạc giải đấu, đồng chí Hà Nam Phong – Phó trưởng BTC nhấn mạnh rằng giải đấu là cơ hội để các đoàn viên nam rèn luyện sức khỏe, nâng cao phong trào thể dục thể thao, thông qua giải đấu để tìm kiếm những tài năng cho đội bóng của nhà trường. Đây là dịp để các đoàn viên giao lưu, học hỏi, đoàn kết và gắn bó hơn nữa.

Cũng tại buổi khai mạc, Ths Nguyễn Đắc Mạnh – Bí thư đoàn trường, trưởng ban tổ chức giải, phát biểu động viên các đội bóng hãy thi đấu với tinh thần thao trung thực, cao thượng. Ths. Nguyễn Đắc Mạnh cũng đã cảm ơn các vị khách mời, các nhà tài trợ, cùng toàn thể các đội bóng và cổ động viên đến tham dự buổi lễ, đồng thời chúc giải đấu thành công tốt đẹp.

Trọng tài Hồ Đình Văn - Tổ trưởng tổ trọng tài thay mặt toàn thể các trọng tài tuyên thệ sẽ điều hành các trận bóng  một cách công tâm, theo đúng tinh thần thể thao chân chính, trung thực, cao thượng. Cầu thủ Phạm Minh Tú thay mặt cho toàn thể các cầu thủ xin hứa sẽ thi đấu trung thực, hết mình vì màu cờ sắc áo.

Giải bóng đá nam khối cán bộ, giảng viên trường Đại học Lao động – Xã hội sẽ diễn ra trong 3 tuần, đá vòng tròn tính điểm chọn ra đội vô địch, hứa hẹn sẽ diễn ra sôi nổi, góp phần đẩy mạnh phong trào hoạt động thể thao của cán bộ, giảng viên trong toàn trường.

           Sau buổi lễ khai mạc đã diễn ra hai trận đấu đầu tiên của giải. Hai trận đấu đã diễn ra vô cùng sôi động và hấp dẫn.

Một số hình ảnh tại buổi khai mạc và hai trận đấu đầu tiên:

Một pha bóng nguy hiểm trong trận đấu thứ 2

 


Số người truy cập: 27523836

Trường đại học lao động xã hội

43 Trần Duy Hưng - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội - ĐT :043.5564584 - Fax:043.5564584 In trang này

Giấy phép thiết lập Website trên Internet số 348/GP-BC ngày 23/11/2006 của Cục Báo Chí - Bộ Văn Hóa - Thông Tin.