Chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ Trường Đại học Lao động – Xã hội lần thứ XXV nhiệm kỳ 2020 - 2025

Tài nguyên-Các văn

Hội nghị triển khai chỉ thị số 05/CT-TTG của Thủ tướng chính phủ về nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác bảo vệ bí mật nhà nước trong tình hình mới.
(29/06/2012)

Ngày 29/6/2012, tại Hội trường E701 trường Đại học Lao động – Xã hội đã tổ chức Hội nghị triển khai chỉ thị số 05/CT-TTG của Thủ tướng chính phủ về nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác bảo vệ bí mật nhà nước trong tình hình mới.

Tham dự Hội nghị có Đại tá Nguyễn Quang Hùng, Cục An ninh Chính trị nội bộ (A83) - Bộ Công an, về phía lãnh đạo Nhà trường có PGS.TS. Nguyễn Thị Thuận, Phó hiệu trưởng, PGS.TS. Lê Thanh Hà, Phó hiệu trưởng nhà trường cùng toàn thể cán bộ, giảng viên, công nhân viên trong nhà trường.

Báo cáo tại Hội nghị Đại tá Nguyễn Quang Hùng khẳng định công tác bảo vệ bí mật nhà nước trong tình hình mới là một nhiệm vụ quan trọng góp phần bảo vệ vững chắc an ninh nội bộ, giữ vững ổn định chính trị, phục vụ đắc lực sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội và hội nhập quốc tế của đất nước. Để nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác bảo vệ bí mật nhà nước trong tình hình mới, Thủ tướng Chính phủ đã ban hành chỉ thị để chỉ đạo các Bộ, ngành, địa phương cần tập trung thực hiện nhằm tạo được chuyển biến mạnh mẽ về nhận thức, ý thức trách nhiệm của các cấp, các ngành đối với công tác này, coi đây là nhiệm vụ chính trị thường xuyên gắn với trách nhiệm của người đứng đầu.

Cũng trong hội nghị, Đại tá cũng đi sâu phân tích, đánh giá những kết quả đã đạt được, nguyên nhân và bài học kinh nghiệm rút ra từ thực tiễn công tác bảo vệ bí mật nhà nước trong tình hình mới.

Hội nghị đã góp phần quan trọng để nâng cao nhận thức của cán bộ đảng viên, viên chức trường Đại học Lao động – Xã hội về bảo vệ bí mật nhà nước.

Một số hình ảnh tại hội nghị

Đồng chí Hồ Quang Khánh, Trưởng phòng Tổ chức cán bộ khai mạc hội nghị

 

Đại tá Nguyễn Quang Hùng, A83, Bộ Công an báo cáo tại hội nghị

 

 


Số người truy cập: 27072605

Trường đại học lao động xã hội

43 Trần Duy Hưng - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội - ĐT :043.5564584 - Fax:043.5564584 In trang này

Giấy phép thiết lập Website trên Internet số 348/GP-BC ngày 23/11/2006 của Cục Báo Chí - Bộ Văn Hóa - Thông Tin.